รีเซต
คืนฟอร์ม! ท่าเรือ ปลดล็อคชัยทุบ โคราช ในบ้าน 4-0

คืนฟอร์ม! ท่าเรือ ปลดล็อคชัยทุบ โคราช ในบ้าน 4-0

คืนฟอร์ม! ท่าเรือ ปลดล็อคชัยทุบ โคราช ในบ้าน 4-0
Supanat
15 กันยายน 2561 ( 20:05 )
108

สิงห์เจ้าท่าปลดล็อคชัยชนะในรอบหกเกมหลังเปิดบ้านทุบ สวาทแคท

วันที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม แพท สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 30 การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8

สิงห์เจ้าท่าทำผลงานในลีกได้ไม่ดีเลย หลังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้แม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่กลับมาจากพักเบรคทีมชาติ เกมนี้ จเด็จ มีลาภ ส่ง อาทิตย์ บุตรจินดา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนหน้าร่วมกับ ดราแกน บอสโควิช โดยมีเซร์คิโอ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ทำเกมสนับสนุน ด้าน สวาทแคท ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ แต่ล่าสุดก็สามารถชนะ ราชนาวี มาได้แบบหวุดหวิด เกมนี้ มิลอส โยซิช ส่ง นพพล เกิดแก้ว ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแนวรับคู่กับพี่ชายอย่างเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ส่วนแดนหน้าไม่มี เลอันโดร อัสซัมเซา ทำให้เป็นโอกาสของ จักรกฤษ นิยมสุข และ ชาห์เรล ฟีครี

เริ่มเกมมาได้แค่สองนาที โคราชมาได้ทักทายจากจังหวะที่ เนบอยซ่า มารินโควิช เปิดบอลให้ ชาห์เรล ฟีครี โหม่งข้ามคาน

นาทีที่ 7 ท่าเรือ มาได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ เปิดให้ ดาบิด โรเชลา โหม่งไปเข้ามือ แซมมวล ป คันนิงแฮม

นาที 17 การท่าเรือมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ นิติพงษ์ เสลานนท์ลากบอลขึ้นมายิง แต่ยังไม่ผ่านมือของแซมมวล ป คันนิงแฮม

นาที 19 ท่าเรือ มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหะวที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ได้หลุดมายิงแต่แซมมวล ป คันนิงแฮม ยังทุบออกมาได้ แม้อาทิตย์ บุตรจินดา จะตามมาซ้ำแต่ก็ยังติดบล็อค

ท่าเรือยังบุกต่อเนื่อง นาที 31 อาทิตย์ บุตรจินดา พาบอลแหวกแนวรับโคราชสองคนก่อนยิงโล่งๆไปติดเซฟ แซมมวล ป คันนิงแฮม

นาที 34 ท่าเรือได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะดีดของ อาทิตย์ บุตรจินดา แต่ยังไปติดเซฟของ แซมมวล ป คันนิงแฮม และไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมาแค่สองนาที กลายเป็นท่าเรือที่มาได้จุดโทษ ก่อนที่ ดาบิด โรเชลา จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาที 51 ท่าเรือเกือบได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ิได้ชิพบอลไปชนคานเด้งมาเข้าทางดราแกน บอสโควิช ซ้ำติดบล็อค

นาที 63 ท่าเรือมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ดราแกน บอสโควิช เปิดบอลให้ เซร์คิโอ ซัวเรซ ยิงข้ามคานออกไป

นาที 77 ท่าเรือมาได้ประตูหนีห่างจนได้และเป็น เซร์คิโอ ซัวเรซ ที่ยิงเข้าไป ให้เจ้าถิ่นหนีไปเป็น 2-0

นาที 89 ศิวกร จักขุประสาท มาซัดไกลให้ท่าเรือหนีห่างไปอีกเป็น 3-0

เท่านั้นไม่พอทดเจ็บ บดินทร์ ผาลา ทำชิ่งกับนูรูล ศรียานเก็ม และเป็นประตูปิดกล่องให้ การท่าเรือ เอฟซี เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีไป 4-0

ชัยชนะนัดนี้ทำให้สิงห์เจ้าท่าเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบหกเกมหลังสุดและมีเพิ่มเป็น 52 คะแนน รั้งอันดับสี่ ส่วน สวาทแคท มี 42 คะแนน อยู่ที่ 8

โปรแกรมนัดต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะได้เล่นในบ้านอีกหนึ่งนัด พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเดียวกัน เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
การท่าเรือ เอฟซี – วรวุฒิ ศรีสุภา, เซร์คิโอ ซัวเรซ, ทศพล ลาเทศ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, คิม ซึง ฮวาน, ศิวกร จักขุประสาท, ดาบิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, อาทิตย์ บุตรจินดา, นิติพงษ์ เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี – แซมมวล ป คันนิงแฮม, นพพล เกิดแก้ว, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, เมธี ทวีกุลกาญจน์, ชาห์เรล ฟีครี, เนบอยซา มารินโควิช, เอกชัย ฤทธิพันธุ์, ชนัตพล สิกขะมณฑล, จักรกฤษ นิยมสุข, กัณตภณ สมพิทยานุรักษ์, ณัฐพงษ์ สายริยา

 
ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้