รีเซต
อาการหนัก! โปลิศ เทโร ไม่ฟื้นโดน แอร์ฟอร์ซ บุกทุบ 2-3

อาการหนัก! โปลิศ เทโร ไม่ฟื้นโดน แอร์ฟอร์ซ บุกทุบ 2-3

อาการหนัก! โปลิศ เทโร ไม่ฟื้นโดน แอร์ฟอร์ซ บุกทุบ 2-3
Supanat
15 กันยายน 2561 ( 21:04 )
144

มังกรโล่เงินยังคงไม่ฟื้นหลัง โดนอินทรีทัพฟ้าบุกมาทุบถึงถิ่นทำให้ยังอยู่ในโซนสีแดงต่อไป

วันที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม บุญยะจินดา การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 30 โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับ 18

มังกรโล่เงินทำผลงานได้ไม่ดีหลังแพ้มาสองเกมติดจนทำให้ทีมแยกทางกับ ธชตวัน ศรีปาน ก่อนดัน รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ขึ้นมาคุมทีมแทน เกมนี้ โค้ชอ้น ส่ง อ่อง ธู ลงสนามในแดนหน้าร่วมกับ ไมเคิล เอ็นดรี้ และ มาร์กอส วินิซิอุส ส่วนตรงกลางมี ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ด้าน อินทรีทัพฟ้า ที่ตกชั้นไปแล้ว และแพ้มาสามเกมรวด เกมนี้ เจสัน บราวน์ ส่ง เคน วินเซนต์ เป็นกองหน้าร่วมกับ ยศศักดิ์ เชาวนะ และ เกร็ก ฮูล่า

เริ่มเกมมาเป็นเทโรที่ครองบอลได้มาก แต่เป็นแอร์ฟอร์ซที่มาได้ลุ้นก่อนในนาที 23 จากฟรีคิกของเ ออร์เนสโต ภูมิภา บอลจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้วแต่ นนท์ ม่วงงาม ยังปัดออกหลังไปได้

นาที 34 เทโรมาได้ลุ้นจากลูกเตะมุมและเป็น ไมเคิล เอ็นดรี้ ที่ได้โขก แต่สุรศักดิ์ ทองอ่อน ยังเซฟไว้ได้

นาที 41 เป็นแอร์ฟอร์ซ ที่มาได้ลุ้นอีกครั้งจาก ยศศักดิ์ เชาวนะ แต่ยังไม่ผ่านมือ นนท์ ม่วงงาม และไม่มีจังหวะเพิ่มเติม จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง นาที 52 กลายเป็นแอร์ฟอร์ซ ที่ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ วัชรพงษ์ คงช่วย วางบอลยาวให้ เกร็ก ฮูล่า หลุดเข้าไปยิงให้เจ้าถิ่น นำ 1-0

นาทีต่อมา ทัพฟ้ามาได้ประตูเพิ่มอีก และเป็น เคน วินเซนต์ ที่แตะหลบ นนท์ ม่วงงาม ก่อนเก็บตกและยิงเข้าไปให้แอร์ฟอร์ซ หนีไปเป็น 2-0

เท่านั้นไม่พอนาที 59 เป็นเกร็ก ฮูล่า ที่หลุดไปยิงให้แอร์ฟอร์ซ หนี เทโรไปเป็น 3-0

นาที 65 เทโรมาตีไข่แตกจากลูกเตะมุม และเป็น นิรันดร์ มีมาก ที่โหม่งเข้าไปให้ ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-3

เทโรไม่ยอมง่ายๆ นาที 72 มาร์กอส วินิซิอุส เทคตัวโหม่งลูกฟรีคิกเข้าไปให้สกอร์ขยับมาเป็น 2-3

ช่วงเวลาที่เหลือเทโรพยายามบอมบ์เข้าใส่แต่ก็เจาะไม่เข้าจบเกม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี บุกมาชนะ 3-2 ทำให้มีเพิ่มเป็น 16 คะแนน ส่วน โปลิศ เทโร เอฟซี มี 33 คะแนนเท่าเดิมยังจมโซนแดง

โปรแกรมนัดต่อไป โปลิศ เทโร เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน ช้าง อารีนา พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. ส่วน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ สนาม ธูปเตมีย์ พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
โปลิศ เทโร เอฟซี – นนท์ ม่วงงาม, นพพล พลคำ, นิรันดร์ มีมาก, ไมเคิล เอ็นดรี้, อ่อง ธู, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, สันติภาพ จันทร์หง่อม, สิทธิโชค ทัศนัย, นิโคลา เพตโควิช, กฤษณ์พรหม บุญสาร, มาร์กอส วินิซิอุส

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี – สุรศักดิ์ ทองอ่อน, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, ยศศักดิ์ เชาวนะ, เคน วินเซนต์, เออร์เนสโต ภูมิภา, วิศรุต อิ่มอุระ, เกร็ก ฮูล่า, ศรายุธ สมพิมพ์, พิชิตย์ ใจบุญ, ภิญโญ อินพินิจ

 
ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้