รีเซต
ภาค 3 มั้ย? คาเนโล่ ชนะคะแนน ทริปเปิ้ลจี คว้าแชมป์ 3 สถาบัน

ภาค 3 มั้ย? คาเนโล่ ชนะคะแนน ทริปเปิ้ลจี คว้าแชมป์ 3 สถาบัน

ภาค 3 มั้ย? คาเนโล่ ชนะคะแนน ทริปเปิ้ลจี คว้าแชมป์ 3 สถาบัน
boston2018
16 กันยายน 2561 ( 12:10 )
423

ยอดมวยชาวเม็กซิโก ชนะคะแนนแบบเสียงส่วนใหญ่เหนือ ยอดมวยจากคาซัคสถาน ท่ามกลางเสียงค้านจากแฟนมวยในโลกโซเชียล

(AP Photo/Isaac Brekken)

ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ คว้าแชมป์โลกรุ่น มิดเดิลเวท 3 สถาบันมาครองได้สำเร็จ หลังชนะคะแนน “ทริปเปิ้ลจี” เกนาดี้ โกลอฟกิ้น ในการชกรีแมตช์ ของทั้งคู่ ที่ สังเวียน ทีโมบายล์ อารีน่า ลาส เวกัส มลรัฐรัสเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การชกเริ่มต้นขึ้นเป็น คาเนโล่ ที่เดินเข้าหาก่อนตามสไตล์ ส่วน ทริปเปิ้ลจี อาศัยเชิงมวยแลกหมัด ไม่เดินหนี ทว่า หมัดของทั้งคู่ยังไม่เข้าเป้าเท่าที่ควร จนยกที่ 4 โกลอฟกิ้น เล่นงานจน อัลวาเรซ มีแผลแตกที่หางคิ้วซ้าย และถือเป็นแผลจะจะ แผลแรกในไฟลท์นี้

ถึงอย่างนั้น คาเนโล่ ก็ยังไม่หวั่น เป็นฝ่ายเดินเข้าหา ส่วน โกลอฟกิ้น ก็ดักสวนหมัดได้ดี ยิ่งช่วงท้าย ตั้งแต่ยกที่ 9 เป็นต้นไป โกลอฟกิ้น ดักสวนหมัดได้แม่ยำขึ้นเรื่อย

ใน 2 ยกสุดท้าย คาเนโล่ ต่อยได้ดีขึ้น แต่ โกลอฟกี้ ก็เริ่มเปลี่ยนสไตล์จากดักชก เป็นการเดินเข้าหา และต่อเข้าเป้าชัดเจนหลายครั้ง จนคาเนโล่ ต้องพยายามรุกไล่เพื่อทำคะแนนคืนในยกสุดท้ายบ้าง แต่จนแล้วจนรอด ครบ 12 ยกก็ไม่มีใครน็อค ทำให้ต้องไปตัดสินด้วยคะแนนของกรรมการ

โดยกรรมการทั้ง 3 คน ให้คะแนน 114-114 หนึ่งคน และอีก 2 คนให้ 115-113 ต่อ กคเนโล่ ทำให้ ยอดมวยจากเม็กซิโก คว้าแชมป์สามสถาบัน ทั้ง WBA, WBO และ IBO มาครองแบบค้านสายตาแฟนมวย

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้