รีเซต
ลุ้นรอบสุดท้าย! เอมี่ โอลเซ่น รักษาผู้นำหลังจบรอบ 3 กอล์ฟเอวิยอง

ลุ้นรอบสุดท้าย! เอมี่ โอลเซ่น รักษาผู้นำหลังจบรอบ 3 กอล์ฟเอวิยอง

ลุ้นรอบสุดท้าย! เอมี่ โอลเซ่น รักษาผู้นำหลังจบรอบ 3 กอล์ฟเอวิยอง
boston2018
16 กันยายน 2561 ( 12:44 )
66

โปรสาวอเมริกัน อาจจะคว้าแชมป์แรกในอาชีพด้วยด้วยเมเจอร์รายการสุดท้ายของฤดูกาล หลังรักษาผู้นำในรอบ 3 กอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี

@LPGA

เอมี่ โอลเซ่น โปรสาววัย 26 ปี มือ 89 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา รักษาตำแหน่งผู้นำหลังจบรอบที่ 3 ของ กอล์ฟเอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ เอาไว้ได้สำเร็จ หลังเก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์ สกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขัน เมเจอร์สุดท้ายที่ เอวิยอง เลส์ เบียง ประเทศฝรั่งเศส

โอเซ่น โชว์ฟอร์มร้อยแรก ด้วยการทำ 3 เบอร์ดี้ กับ 1 อีเกิ้ล โดยไม่เสียโบกี้เลยแม้แต่หลุมเดียว ทำให้ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวในที่สุด ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง คิม เซย์ ยัง จากเกาหลีใต้อยู่ 2 สโตรก

อันดับที่ 3 ตกเป็นของผู่นำร่วมในรอบที่แล้ว อย่าง โม มาร์ติน โปรดังจากสหรัฐอเมริกา ที่เก็บเพิ่มได้ 2 อันเดอร์ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 4 สโตรค ยังมีลุ้นแชมป์อยู่แต่ไม่มาก ส่วนที่ 4 ซึ่งมีสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ มีถึง 3 คน ได้แก่ ปาร์ค อินบี จากเกาหลีใต้, จอร์เจีย ฮอลล์ จาก อังกฤษ และ แองเจล่า สแตนฟอร์ด จากสหรัฐอเมริกา

ส่วนผลงานของโปรไทย ธิฎาภา สุวรรณปุระ เป็นโปรไทยที่ผลงานดีที่สุด โดยในรอบนี้ทำอีเว่นพาร์ สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม อันดับ 34 ร่วม, ปัณณรัตน์ ธนผลบุญรัศมิ์ สกอร์ร่วม อีเว่นพาร์ อันดับ 39 ร่วม, เอรียา จุฑานุกาล สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ อันดับ 48 ร่วม, โมรียา จุฑานุกาล 2 โอเวอร์พาร์ อันดับ 50 ร่วม, พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ อันดับ 52 ร่วม, เบญญาภา นิภัทรโสภณ สกอร์ 7 โอเวอร์พาร์ อันดับ 67 ร่วม และ เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ สกอร์ 10 โอเวอร์พาร์ อันดับ 72

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้