รีเซต
แกร่ง! ฝรั่งเศส ทุบ สเปน ประเภทคู่ คว้าชัย 3 แมตช์ เข้าชิงเทนนิส เดวิส คัพ สำเร็จ

แกร่ง! ฝรั่งเศส ทุบ สเปน ประเภทคู่ คว้าชัย 3 แมตช์ เข้าชิงเทนนิส เดวิส คัพ สำเร็จ

แกร่ง! ฝรั่งเศส ทุบ สเปน ประเภทคู่ คว้าชัย 3 แมตช์ เข้าชิงเทนนิส เดวิส คัพ สำเร็จ
boston2018
16 กันยายน 2561 ( 13:21 )
68

ฝรั่งเศส เอาชนะ สเปน ในประเภทคู่ ของการแข่งขันวันที่ 2 เดวิส คัพ เก็บชัย 3 แมตช์ ทะลุชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

(AP Photo/Michel Spingler)

นิโลคัส มาอุต และ ยูเลียน เบนาตัว คู่ของทีมชาติฝรั่งเศส หวดเอาชนะ คู่ของสเปน อย่าง เฟลิเซียโน่ โลเปซ และ มาร์เซล กราโนแลร์ส 3 เชตรวด เก็บชัยแมตช์ที่ 3 ให้กับทีมได้สำเร็จ ส่งผลให้ฝรั่งเศส หลุดไปชิงชนะเลิศ เทนนิส เดวิส คัพ ปีนี้แน่นอนแล้ว เป็นทีมแรก

โดยในรอบนี้ ฝรั่งเศส ได้สิทธิ์เป็นเจ้าบ้าน และเลือกใช้สนาม สต๊าด ปิแอร์ โมรัว ในเมืองลีลล์ เป็นสังเวียน โดยทำการปรับสนามเป็นฮาร์ดคอร์ด

ในการแข่งขันวันที่ 2 ซึ่งเป็น แมตช์ ที่ 3 จะลงแข่งขันกันในประเภทคู่ แมตช์นี้ คู่ของฝรั่งเศส อย่างมาอุต และ เบนาตัว เล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน เอาชนะคู่ของสเปน ไปได้ 3 เชตรวด 6-0,  6-4 และ 7-6 ไทเบรก 9-7

ชัยชนะแมตช์นี้ ทำให้ฝรั่งเศสคว้าชัยเป็นแมตช์ที่ 3 ขึ้นนำ 3-0 และถือว่าเอาชนะไปเป็นที่เรียบร้อย แม้การแข่งขันในวันสุดท้าย พวกเขาจะพ่ายทั้ง 2 คู่ก็ตาม ทำให้ พวกเขาได้เข้าชิงชนะเลิศเป็นสมัยที่ 19 ได้สำเร็จ โดยก่อนหน้านี้ 18 ครั้ง ได้แชมป์ 10 สมัย และรองแชมป์ 8 สมัย

ส่วนอีกคู่ ในวันที่ 2 ซึ่งเป็น แมตช์ ที่ 3 เช่นกัน ปรากฏว่า คู่ของ สหรัฐอเมริกา ที่มี่ ไมค์ ไบรอัน กับ ไรอัน แฮร์ริสัน เอาชนะคู่ของ โครเอเชีย อย่าง มาเต้ ปาวิช กับ อีวาน โดดิก ไป 3-2 เชต 7-5, 7-6 ไทเบรก 8-6, 1-6, 6-7 ไทเบรก 5-7 และ 7-6 ไทเบรก 7-5 ทำให้สหรัฐฯ ตีไข่แตกเป็น 1 ต่อ 2 แมตช์ และต้องไปตัดสินในการแข่งขันประเภทเดี่ยววันสุดท้ายต่อไป

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้