รีเซต
เก็บไว้ไม่ได้! บราวน์ส ตัดตัว จอช กอร์ดอน พ้นทีม หลังเกมวันอาทิตย์นี้

เก็บไว้ไม่ได้! บราวน์ส ตัดตัว จอช กอร์ดอน พ้นทีม หลังเกมวันอาทิตย์นี้

เก็บไว้ไม่ได้! บราวน์ส ตัดตัว จอช กอร์ดอน พ้นทีม หลังเกมวันอาทิตย์นี้
boston2018
16 กันยายน 2561 ( 13:54 )
52

ทีมรองบ่อนของเอ็นเอฟแอล ทนพฤติกรรม และ อาการบาดเจ็บของปีกมือ 1 ทีมตัวเองไม่ไหว และตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบเกมสัปดาห์นี้

(AP Photo/David Richard, File)

คลีฟแลนด์ บราวน์ส แถลงการณ์เรียบร้อยแล้วว่า พวกเขาจะปล่อยตัว จอช กอร์ดอน ปีกมือ 1 ของทีมออกจากทีม ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

แถลงการณ์ของ บราวน์ส ระบุว่า “บ่ายวันนี้เราแจ้งต่อ จอช การ์ดอนและตัวแทนของเขาว่าเรากำลังจะปล่อยตัวเขาในวันจันทร์นี้ ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา บราวน์ ได้สนับสนุนและเชื่อมั่นในตัว จอช ทั้งในแง่ส่วนตัวและความเป็นมืออาชีพรวมไปถึงต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เขา แต่โชคร้ายที่เรามาถึงจุดที่เรารู้สึกว่ามันจะดีกว่า ถ้าเราก้าวไปข้างหน้า เราหวังว่า จอช จะมีความสุขดีในอนาคต”

ในส่วนของ สาเหตุการปล่อยตัวออกจากทีมครั้งนี้ยังไม่มีการระบุออกมาแน่ชัด แต่มีรายงานว่า กอร์ดอน มาซ้อมสายในวันศุกร์ที่ผ่านมา รวมไปถึงในวันเสาร์ด้วย ทำให้โดนทีมสั่งปรับเงิน นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ในการซ้อมวันเสาร์ เขาก็มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแฮมสตริง เพิ่มเติมด้วย

บรรดากูรูใน เอ็นเอฟแอล มองว่า บราวน์ส อาจจะสุดทนกับพฤติกรรมเหลวไหลของเจ้าตัว และอาจจะเกรงในเรื่องการที่ กอร์ดอน อาจจะกลับไปใช้สารเสพย์ติดอีกก็เป็นได้

ปัจจุบัน กอร์ดอน อายุ 27 ปี ทำสถิติรับบอล 179 ครั้ง ได้นระยะ 3,089 หลา และ 15 ทัชดาวน์ ตลอดอาชีพของเขา

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้