รีเซต
แฮตทริก! ซาร์รี่ ยก อาซาร์ ดีที่สุดในยุโรป หลังพาเชลซี ชนะ 5 นัดติด

แฮตทริก! ซาร์รี่ ยก อาซาร์ ดีที่สุดในยุโรป หลังพาเชลซี ชนะ 5 นัดติด

แฮตทริก! ซาร์รี่ ยก อาซาร์ ดีที่สุดในยุโรป หลังพาเชลซี ชนะ 5 นัดติด
boston2018
16 กันยายน 2561 ( 15:19 )
260
1

เชลซี เป็นหนึ่งใน 2 ทีมที่เก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกได้ 5 เกมรวด และ หัวหน้าโค้ชของเขา ก็ออกมายกย่องเพลย์เมกเกอร์ของทีม

(AP Photo/Alastair Grant)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมายกย่อง เอเด็ง อาซาร์ ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป หลังยิงแฮตทริก ใส่คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ พาทีมคว้าชัยชนะ 5 นัดติด

เพลย์เมกเกอร์ เบลเยียม ขึ้นไปรั้งตำแห่งผู้ทำประตูมากที่สุด หรือ ดาวซัลโวของลีกทันที หลังทำไปแล้วรวม 5 ประตู ในลีกฤดูกาลนี้ แม้ว่า 2 นัดแรก เขาจะได้เล่นในฐานะตัวสำรองก่อนก็ตาม

อาซาร์ มีข่าวเชื่อมโยงหนาหูในการย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ แต่ เรื่องทั้งหมดก็ได้รับการปฏิเสธจากเชลซี นอกจากนี้ เขายังเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง และตอนนี้ เขาก็ทำประตูรวมไปแล้ว คิดเป็นครึ่งหนึ่งของประตูที่เขาทำได้ทั้งหมดในฤดูกาลที่แล้วด้วย

“เขาสามารถกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปในอีก 2 ปีข้างหน้าได้เลย” ซาร์รี่ กล่าว “เขาพัฒนาเรื่องการใช้เวลาในการทำประตูให้น้อยลงด้วย”

เชลซี ของ อาซาร์ และ ซาร์รี่ จะต้องพบกับ พีเอโอเค ในฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก หลางสัปดาห์นี้ เป็นงานต่อไป ก่อนกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์ด้วยการไปเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้