รีเซต
รับความจริง! ฆาบี กราเซีย รับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกว่าในครึ่งแรก

รับความจริง! ฆาบี กราเซีย รับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกว่าในครึ่งแรก

รับความจริง! ฆาบี กราเซีย รับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกว่าในครึ่งแรก
boston2018
16 กันยายน 2561 ( 16:15 )
259
1

วัตฟอร์ด เพิ่งแพ้เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ต่อ “ปีศาจแดง” และผู้จัดการทีมของพวกเขา ก็ยอมรับว่า ทีมของเขาเล่นแย่กว่าในครึ่งแรกจริง

(Nigel French/PA via AP)

ฆาบี กราเซีย ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นดีกว่า วัตฟอร์ด ในครึ่งแรก ของเกมที่ พวกเขาพ่าย 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมองในแง่ดีว่า ทีมของเขาสู้ได้ดีแล้ว

โรเมลู ลูกากู และ คริส สมอลลิ่ง ช่วยยิงให้ให้ทีมนำ 2-0 ในช่วงต้น และท้ายครึ่งแรก แต่ อังเดรย์ เกรย์ ก็มายิงไล่มาท้ายครึ่งหลังให้ทีม “แตนอาละวาด” ทว่าไล่ไม่ทัน ทำให้พวกเขาต้องเสียสถิติชนะ 100% ในการเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกลงไปเรียบร้อย

กราเซีย ยอมรับว่า ยูไนเต็ด แกร่งกว่าพวกเขาในครึ่งแรก แต่ เชื่อว่า ทีมของเขา ได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกบางอย่างที่เขาต้องการแล้ว

“ผมคิดว่า ในครึ่งแรก พวกเขาเล่นดีกว่าพวกเรา พวกเขาครองบอลมากกว่า มีโอกาสมากกว่า และ เล่นดีกว่า” กราเซีย กล่าว

“เราพูดกันในช่วงพักครึ่ง เพื่อพยายามปรับเปลี่ยนและเพิ่มเติมบางอย่าง ผมคิดว่า เราได้ก้าวไปข้างหน้า เราออกมาได้จากฟอร์มในครึ่งแรก และ สร้างโอก่าสเพิ่มได้ ครองบอลมากขึ้น และ เล่นได้ดีกว่าในครึ่งหลังแน่นอน

“เราควรได้รับ (ผลเสมอ) หรือไม่ควรได้ ผมไม่รู้ ถ้าเราทำประตูได้ในนาทีสุดท้าย บางทีผลอาจจะออกมาเป็นเสมอ และ มันจะเป็นผลการแข่งขันที่ดีมากสำหรับเรา แต่ เราพยายามแล้ว และ ผมคิดว่าเราต้องพยายามทำให้ได้แบบนี้ในเกมต่อไป”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้