รีเซต
สบายใจได้! หงส์แดง ยืนยัน ฟีร์มิโน่ ไม่เป็นไร หลังได้รับบาดเจ็บที่ตา

สบายใจได้! หงส์แดง ยืนยัน ฟีร์มิโน่ ไม่เป็นไร หลังได้รับบาดเจ็บที่ตา

สบายใจได้! หงส์แดง ยืนยัน ฟีร์มิโน่ ไม่เป็นไร หลังได้รับบาดเจ็บที่ตา
boston2018
16 กันยายน 2561 ( 17:17 )
365
1

กองหน้าบราซิเลี่ยน ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปจากสนาม ในเกมที่ “หงส์แดง” เอาชนะ “ไก่เดือยทอง” เพราะบาดเจ็บตา แต่ล่าสุดไม่เป็นไรแล้ว

(AP Photo/Tim Ireland)

ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บที่ตา อาการไม่น่าเป็นห่วง หลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กองหน้าบราซิลเลี่ยน ต้องเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกม แต่ต่อมา ก็มีการยืนยันว่า เขาไม่ได้เป็นอะไรมาก และลิเวอร์พูล ยังยืนยันว่า เขาจะไม่ต้องพักในเกมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันอังคาร นี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

“จากผลการตรวจของโรงพยาบาล ยืนยันว่า มีบางสิ่งกระทบเข้าที่ตา แต่จะไม่มีความเสียหายที่น่าเป็นห่วงเกิดขึ้นแน่นอน” แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

“ปัญหานี้จะได้รับการตรวจสอบและทำการรักษาโดย ทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล ที่ เมลวูด ก่อนที่จะมีการตัดสินใจว่า ฟีร์มิโน่ จะสามารถลงเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ แอนฟิลด์ ได้หรือไม่

“เบื้องต้นในตอนนี้ นักเตะหมายเลข 9 จะไม่ต้องพักในเกมนั้น

“ฟีร์มิโน่ จะเดินทางกลับไปยังเมอร์ซี่ย์ ไซด์ เพื่อสมทบกับเพื่อนร่วมทีม โดยมีแพทย์ประจำทีมอย่าง คุณหมอ แอนดี้ มาสซี่ย์ เดินทางตามไปด้วย เพื่อความเรียบร้อย

“นักเตะ และ ทีมงานของสโมสร ที่เดินทางล่วงหน้ากลับไปที่ลิเวอร์พูลแล้ว ได้ส่งข้อความวิดิโอ มาให้นักเตะชาวบราซิล เพื่ออวยพรให้เขาหายเร็ว ๆ ด้วย”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้