รีเซต
นี่มันพระเจ้า! ซลาตัน ยิงประตูสุดงาน ฉลองลูกที่ 500 ในอาชีพ

นี่มันพระเจ้า! ซลาตัน ยิงประตูสุดงาน ฉลองลูกที่ 500 ในอาชีพ

นี่มันพระเจ้า! ซลาตัน ยิงประตูสุดงาน ฉลองลูกที่ 500 ในอาชีพ
boston2018
16 กันยายน 2561 ( 17:40 )
505

มีนักเตะไม่กี่คนที่ทำประตูในอาชีพได้ถึง 500 ลูก แต่ถ้าคุณเป็นพระเจ้า คุณจะทำได้แน่นอน แบบเดียวกับเขาคนนี้

Los Angeles Galaxy forward Zlatan Ibrahimovic (9) controls the ball against Toronto FC midfielder Michael Bradley (4) during the first half of an MLS soccer game, Saturday, Sept. 15, 2018 in Toronto. (Cole Burston/Canadian Press via AP)

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงประตูที่ 500 ในอาชีพการค้าแข้งได้สำเร็จ และเป็นประตูที่ 17 ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ แต่ไม่สามารถช่วยให้ แอลเอ แกแล็คซี่ ชนะได้ หลังพ่าย โตรอนโต้ เอฟซี 5-3

ประตูแห่งความทรงจำลูกนี้ ช่วยให้ตำนานกองหน้าของสวีเดน ยิงได้ครบ 500 ประตู ซึ่งมีเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้นที่ทำได้ แล้วยังคงเป็นนักเตะที่เล่นอยู่

ซลาตัน ยิงลูกนี้ด้วยการดีดบอลเข้าประตูไปอย่างงดงามด้วยข้างเท้าด้านนอก และเป็นประตูจุดประกายให้ทีมเยือนไล่มา 1-3 ก่อนตีเสมอ 3-3 สำเร็จในเวลาต่อมา แต่ทว่า ท้ายที่สุด ทีมของเขาก็ต้องพ่ายเกมนี้ไป 3-5

483 ประตู ของ “อิบรา” มาจากการเล่นอาชีพในลีกใหญ่ทั่วยุโรป ตั้งแต่ ในลีก ฮอลแลนด์, อิตาลี, สเปน, ฝรั่งเศส และ อังกฤษ ก่อนที่เขาจะมายิงอีก 17 ประตู ในสหรัฐอเมริกา จากการลงสนามไปแล้ว 18 นัด

นอกจากนี้ เขายังยิงไป 62 ประตูให้กับทีมชาติสวีเดนด้วย

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้