รีเซต
“ตบสาวไทย” ติวเข้มการตั้งโซนรับ ก่อนดวล “ญี่ปุ่น” ศึกเอวีซี คัพ 2018

“ตบสาวไทย” ติวเข้มการตั้งโซนรับ ก่อนดวล “ญี่ปุ่น” ศึกเอวีซี คัพ 2018

“ตบสาวไทย” ติวเข้มการตั้งโซนรับ ก่อนดวล “ญี่ปุ่น” ศึกเอวีซี คัพ 2018
armcasanova
16 กันยายน 2561 ( 20:38 )
589

เมื่อวันที่ 16 กันยายน เวลา16:00น. วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปฝึกซ้อมที่โรงยิม โรงเรียนสุรนารี ใช้เวลาฝึกซ้อม2ชั่วโมง เพื่อเตรียมลงสนามในศึก SMM วอลเลย์บอลหญิง “เอส-โคล่า” เอวีซี คัพ ครั้งที่ 6 ปี 2018 รอบแรก กลุ่มเอ พบ ญี่ปุ่น

หลังจบการฝึกซ้อม โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ผู้ฝึกสอน ได้เดินทางไปชมเกมคู่ระหว่าง เกาหลีใต้ พบ ญี่ปุ่น ทันที โดยโค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ช่วยฝึกสอน เปิดเผยว่า การซ้อมเน้นในเรื่องระบบเกมรับ การบล็อค โดยเฉพาะการตั้งโซน ทีมไทยต้องตั้งโซนให้เร็วเพราะทั้ง2ทีม เกาหลีใต้ กับ ญี่ปุ่น มีเกมรุกที่ไวมาก ถ้าไทยตั้งโซนไม่ดีโอกาสที่จะรับบอลนั้นยาก รวมทั้งฝึกซ้อมในเรื่องตัวผู้เล่นที่จะลงเล่นกับญี่ปุ่นวันพรุ่งนี้นี้วางแผนว่าใครจะลงก่อนใครจะแทนใคร

ทีมไทย มีโปรแกรมลงสนามนัดแรกของศึก SMM วอลเลย์บอลหญิง “เอส-โคล่า” เอวีซี คัพ ครั้งที่ 6 ปี 2018 พบกับ ญี่ปุ่น วันที่ 17 กันยายน เวลา 18.30 น. ที่อาคารชาติชายฮอลล์ จ.นครราชสีมา ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้