รีเซต
ชิงบอลโลก? โครเอเชีย โค่น สหรัฐอเมริกา พบ ฝรั่งเศส รอบชิง เทนนิส เดวิส คัพ

ชิงบอลโลก? โครเอเชีย โค่น สหรัฐอเมริกา พบ ฝรั่งเศส รอบชิง เทนนิส เดวิส คัพ

ชิงบอลโลก? โครเอเชีย โค่น สหรัฐอเมริกา พบ ฝรั่งเศส รอบชิง เทนนิส เดวิส คัพ
boston2018
17 กันยายน 2561 ( 08:01 )
136

เล่นเอาแฟนเทนนิสที่นั่งดูอยู่ในเมืองหวาดเสียว หลังมือ 1 ของทีมไปพลาดพ่ายแต่ก็ยังได้ มือ 18 ของโลก ที่พาทีมเข้าชิงได้สำเร็จ

(AP Photo/Darko Bandic)

ทีมชาติโครเอเชีย ทำเอาแฟนเทนนิสในสนามหวาดเสียว แต่ก็เอาตัวรอดได้สำเร็จหลัง บอร์น่า คอริช เอาชนะ ฟรานเชส ติอาโฟ 3-1 เชต ช่วยให้ทีม “ตราหมากรุก” เข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับฝรั่งเศส ที่เข้ารอบไปก่อนหน้านี้แล้ว ได้สำเร็จ ในเทนนิส เดวิส คัพ

การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เดวิส คัพที่ สปอร์ตสกี้ เชนเตอร์ วิสนิค ในเมืองซาดารื ประเทศโครเอเชีย เจ้าบ้านเลือกใช้ เคลย์ คอร์ต ในการรับมือกับสหรัฐอเมริกา และ 2 วันที่ผ่านมา เป็น โครเอเชีย นำ 2 ต่อ 1 คู่ ทำให้จะต้องตัดสินด้วยเประเภทเดี่ยวในวันสุดท้ายอีก 2 คู่

แต่มาคู่แรกของวันที่ 3 แฟน ๆ ในสนามก็เงียบกริบทันที หลัง มาริน ซีลิช พลิกล็อกพ่าย แซม เคอร์รี่ 1-3 เชต ด้วยสกอร์ 7-6 ไทเบรก 7-2, 6-7 ไทเบรก 6-8, 6-3 และ 6-4 ทำให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาตีเสมอเป็น 2 ต่อ 2 คู่ ทำให้ต้องตัดสินกันใมนคู่สุดท้าย ระหว่าง บอร์น่า คอริช พบ ฟรานเชส ติอาโฟ

ผลปรากฏว่า มือ 18 ของโลก ยังช่วยเชฟเจ้าบ้านเอาไว้ได้ ด้วยการเอาชนะไป 3-2 เชต 6-7 ไทเบรก 7-0, 6-1, 6-7 ไทเบรก 11-13, 6-1 และ 6-3 ส่งโครเอเชียเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ส่วนคู่ชิงของ โครเอเชีย อย่างฝรั่งเศส ที่เอาชนะ สเปน 3-0 มาตั้งวันที่ 2 ในวันสุดท้าย พวกเข่ก็ปล่อยเกม จนทำให้ สเปนได้ไปทั้ง 2 แมตช์ จบรอบรองชนะเลิศ ด้วยผล 3 ต่อ 2 คู่เช่นกัน

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้