รีเซต
อีกราย! อาร์เนาโตวิช ยังไม่แน่ใจ ลงเล่นเกมพบเชลซีได้หรือไม่หลังเจ็บเข่า

อีกราย! อาร์เนาโตวิช ยังไม่แน่ใจ ลงเล่นเกมพบเชลซีได้หรือไม่หลังเจ็บเข่า

อีกราย! อาร์เนาโตวิช ยังไม่แน่ใจ ลงเล่นเกมพบเชลซีได้หรือไม่หลังเจ็บเข่า
boston2018
17 กันยายน 2561 ( 15:37 )
162
3

“ขุนค้อน” เพิ่งปลดล็อกชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลมา ในเกมล่าสุด แต่ต้องมาเจอเรื่องปวดหัวหลังกองกน้าตัวสำคัญ อาจลงเล่นนัดหน้าไม่ได้

(Peter Byrne/PA via AP)

มาร์โก อาร์เนาโตวิช ยอมรับว่า เขาไม่แน่ใจว่าอาการบาดเจ็บเข่าของเขารุนแรงเพียงใด หลังมีอาการในเกมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในเกมซูเปอร์ ซันเดย์ และอาจจะส่งผลต่อเกมลอนดอน ดาร์บี้ ที่จะพบกับเชลซี ในสัปดาห์หน้าด้วย

กองหน้าออสเตรีย เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยให้ทีม “ขุนค้อน” เก็บชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลได้ หลัง จ่ายให้ อังเดรย์ ยาโมเลนโก้ ยิงประตูแรก และยังมาทำประตูที่ 3 ปิดท้ายให้ทีมได้ด้วย

อาร์เนาโตวิช ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังทำประตูที่ 3 ให้ทีมได้ไม่นาน หลังมีปัญหาที่เข่า และอาจจะส่งผลในการรับมือจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ที่จะต้องเจอกันในสัปดาห์หน้านี้ด้วย

เมื่อถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ อาร์เนาโตวิช ตอบว่า “ผมไม่รู้ เราต้องตรวจดูกันก่อน มันไม่ใช่ที่น่อง มันเป็นบริเวณหลังหัวเข่า

“มันเจ็บเล็กน้อย เราจะตรวจกันอย่างละเอียดในสัปดาห์นี้ ว่ามันจะเป็นอย่างไร และ เราจะได้เห็นกันต่อไป”

ชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน ช่วยยุติความพ่ายแพ้ 4 เกมรวดของ เวสต์แฮม ลงได้ และช่วยให้ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ขึ้นมาอยู่อันดับ 16 ของตารางด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้