รีเซต
อย่างที่เห็น! มาร์โก ซิลวา รับทีมใช้โอกาสเปลืองและผิดพาดเยอะ จนพ่ายเวสต์แฮม

อย่างที่เห็น! มาร์โก ซิลวา รับทีมใช้โอกาสเปลืองและผิดพาดเยอะ จนพ่ายเวสต์แฮม

อย่างที่เห็น! มาร์โก ซิลวา รับทีมใช้โอกาสเปลืองและผิดพาดเยอะ จนพ่ายเวสต์แฮม
boston2018
17 กันยายน 2561 ( 16:02 )
203
1

“ขุนค้อน” ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดตั้งแต่เปิดฤดูกาล แต่กลับบุกมาเอาชนะ “ท็อฟฟี่” ได้สำเร็จ และผู้จัดการทีมของเขาก็ยอมรับในผลการแข่งขัน

(Peter Byrne/PA via AP)

มาร์โก ซิลวา โทษความผิดพลาดของลูกทีม และการใช้โอกาสเปลืองเป็นสองปัจจัยหลัก ทำให้เอฟเวอร์ตัน ต้องพ่ายคาบ้านต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส พาทีมพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ จากสองประตูของ อังเดร ยาโมเลนโก้ และอีกลูกจาก มาร์โก อาร์เนาโตวิช และทำให้ “ขุนค้อน” ได้ 3 คะแนนแรกในฤดูกาลนี้ด้วย

ซิลวา ยอมรับว่า ความผิดพลาดของพวกเขา ทำให้ทีมเยือน ได้ 2 จาก 3 ประตู ประกอบการการที่ทีมของเขาไม่คมพอ เป็นผลให้ต้องพ่ายไปในเกมนี้

“เราไม่ดีพอที่จะชนะในเกมนี้ มันชัดเจนมากสำหรับผมในเรื่องนี้” เขากล่าว “10 นาทีแรกเราเล่นได้ดี แต่ ความผิดพลาดแรก เราเตรียมที่จะรับมือกับคู่แข่งในการครองบอล และ เตรียมมาปิดใส่ อาร์เนาโตวิช

“และในตอนนั้น เราไม่ได้ทำ สิ่งที่เราควรจะทำ เราเตรียมการมา แต่ เราเล่นพลาดมากไป

“เราพยายามตอบโต้ แต่ ความผิดพบาดที่ 2 ก็เกิด เราเปลี่ยนแผนการเล่น และ ยิงไล่มา 1-2 พร้อมกลับสู่เกม แต่ ก่อนหน้านั้นเรามีโอกาส จะจะ 2-3 ครั้ง ในการดวลกับผู้รักษาประตู

“ในครึ่งหลัง เราก็ยังสร้างโอกาสที่จะแจ้งได้ พวกเขามีโอกาส 3 ครั้ง และได้ 3 ประตู เรามี 4-5 ครั้งที่จะทำประตูได้ แต่เราได้แค่ลูกเดียว

“แม้ว่า จะไม่มีฟอร์มที่ดีของพวกเขา และ ความผิดพลาดของเรา แต่ถ้าเล่นได้ระดับนี้ ก็ยังไม่เพียงพอ ผมยังคงคิดว่า เรามีโอกาสจะแจ้งมากกว่า ที่จะเปลี่ยนผลการแข่งขันของเกมนี่ออกไป”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้