รีเซต
รอชมได้เลย! เคน ลั่นตนเปล่าอ่อนล้า พร้อมตั้งเป้ายิงประตู ใส่งูใหญ่

รอชมได้เลย! เคน ลั่นตนเปล่าอ่อนล้า พร้อมตั้งเป้ายิงประตู ใส่งูใหญ่

รอชมได้เลย! เคน ลั่นตนเปล่าอ่อนล้า พร้อมตั้งเป้ายิงประตู ใส่งูใหญ่
armcasanova
17 กันยายน 2561 ( 22:58 )
139

แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธเสียงแข็งไม่ได้มีอาการล้าจากฟุตบอลโลกแต่อย่างใด พร้อมโวเดี๋ยวจะยิงให้ดูวันอังคารนี้

CosminIftode / Shutterstock.com

ดาวเตะวัย 25 ปี ของ “ไก่เดือยทอง” ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จับนั่งเป็นตัวสำรองในเกมกระชับมิตรกับสวิสเซอร์แลนด์ เนื่องจากกรำศึกหนักมาตั้งแต่ฟุตบอลโลก จนเขามักถูกตั้งคำถามเรื่องว่าสภาพร่างกายอ่อนล้า เนื่องจากมีเวลาพักผ่อนน้อยเกินไป และในเกมล่าสุดที่ต้นสังกัดของเขาพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เจ้าตัวเล่นไม่ออก โดยเขาไม่สามารถยิงประตูได้มาเป็นเวลา 249 นาทีแล้ว

ล่าสุด เคน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะยิงประตูในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ให้ได้ เพื่อสยบเสียงวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว

“คนมักจะมองหาสิ่งต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเป็นส่วนสำคัญของทีม และต้องการให้คุณยิงประตูได้”

“ในฐานะทีม เราทุกคนสามารถทำผลงานได้ดีขึ้น และในฐานะกองหน้าที่ถูกพูดถึงมาก ผมรู้สึกว่าผมต้องคมและดีพอ เพราะไม่เช่นนั้น ผู้จัดการทีมก็จะไม่สนใจผม”

“เขาเชื่อมั่นในตัวผม ผมเชื่อมั่นในตัวเอง และผมว่าหวังจะสามารถทำได้สองประตูในวันอังคารและผมจะกลับไปนอน”

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่กลุ่มบี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งพวกจะมีคิวบุกไปเยือนทีม “งูใหญ่” ที่สนาม ซาน ซิโร่ เป็นนัดแรก ในคืนวันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ โดยจะลงแข่งขันเวลา 23.55 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้