รีเซต
เข้าบอลไม่เข้าคน! คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล พร้อมรับมือ เนย์มาร์

เข้าบอลไม่เข้าคน! คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล พร้อมรับมือ เนย์มาร์

เข้าบอลไม่เข้าคน! คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล พร้อมรับมือ เนย์มาร์
Supanat
18 กันยายน 2561 ( 15:45 )
191

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่ เมทัล ของทีม “หงส์แดง” พูดก่อนดวล เปแอสเช ว่าพร้อมที่จะสู้เต็มที่ในเกมวันนี้ พร้อมยก เนย์มาร์ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่ย้ำชัดเจนทีมของตนจะไม่มีการไล่อัดเขาอย่างแน่นอน

Martin Rickett/PA via AP

เนย์มาร์ เพิ่งกลายเป็นนักเตะที่ถูกทำฟาวล์มากที่สุดต่อ 1 เกม ในรอบ 20 ปี หลังเขาถูกทำฟาวล์ถึง 10 ครั้งในเกมที่ทีมชาติของเขาเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา แต่คล็อปป์ ก็ออกมาชื่นชม พร้อมย้ำว่าทีมของตนจะไม่ไล่เตะ เนย์มาร์อย่างแน่นอน

“เราจะไม่ไล่อัดเขาแน่นอน เราอยากเล่นฟุตบอล และไม่พยายามเล่นอะไรแบบนั้น เราจะพยายามผ่านเขาให้ได้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม”

“ตอนที่ลงเล่น ฟุตบอลโลก เขาไม่ฟิตเท่าไหร่ จริงอยู่ว่า เบลเยี่ยม เล่นได้ดีจนชนะ บราซิล ได้ แต่ถ้าเกิด เนย์มาร์ ฟิตแล้วล่ะก็ บราซิล จะเป็นฝ่ายชนะแน่” คล็อปป์ ระบุ

ลิเวอร์พูล จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คืนวันนี้ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งทวีปยุโรป โดยจะฟาดแข้งกันเวลา 02.00 น. ซึ่งนี่จะเป็นการเจอกันครั้งที่ 3 ในรายการนี้ หลังเคยเจอกันเมื่อฤดูกาล 1996/97 ในฟุตบอลรองรอบชนะเลิศ ถ้วย ยูฟ่า คัพ วินเนอร์ส คัพ โดยตอนนั้นเป็นฝ่าย สุดท้าย เปแอสเช เป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบชิงฯได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 3-2

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้