รีเซต
ถึงกับขู่ฆ่า! อดีตแฟนสาว “เจ้าแบ็ค” โพสต์ระบาย หลังโดยตามตื้อหนัก

ถึงกับขู่ฆ่า! อดีตแฟนสาว “เจ้าแบ็ค” โพสต์ระบาย หลังโดยตามตื้อหนัก

ถึงกับขู่ฆ่า! อดีตแฟนสาว “เจ้าแบ็ค” โพสต์ระบาย หลังโดยตามตื้อหนัก
Supanat
19 กันยายน 2561 ( 12:34 )
1.6K

“พักตร์” เพ็ญพักตร์ พุ่มพวง อดีตแฟนสาวของ “เจ้าแบ็ค” อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊ค ส่วนตัว

YutRedCap / Shutterstock.com

ก่อนหน้านี้ กองหลังดรกรีทีมชาติไทย เคยมีข่าวฉาวไม่ดีเกี่ยวกับผู้หญิงต่างๆ มากมาย จนมีวลี ประจำตัวว่า “ดูบุรีรัมย์ครึ่งนึง” ก่อนข่าวจากเงียบไปหลังเปิดตัวหวาน กับ “พักตร์” เพ็ญพักตร์ พุ่มพวง

ล่าสุด อดีตแฟนสาวของ “เจ้าแบ็ค” ออกมายอมนับว่าได้เลิกกันไปได้ 5 เดือนแล้ว แต่ถูกกองหลังเชียงรายตามตื้อ จนถึงกระทั่งขู่ฆ่า

“ใจเย็นมามากพอแล้ว พอกันทีกับความใจดีของฉันที่มีให้คุณ พยายามจะนับหนึ่งถึงสิบในใจมาหลายรอบล่ะ ที่เลิกกันก็เพราะคุณมีผญคนอื่น แค่นี้ก็เสียใจจะแย่ล่ะ ยังต้องมาเจอเรื่องอะไรไม่จบสิ้น เอาพักตร์ไปด่าเสียๆหายๆกับครอบครัวและคนรอบข้างคุณไม่เท่าไหร่ ยังจะด่าพักตร์ให้เพื่อนพักตร์ฟังเนี่ยนะ”

“และเกิดมาในชีวิตนี้ไม่เคยเจอ ผช ที่หยาบคายที่สุดในโลกขนาดนี้มาก่อน ส่งคำด่ามาได้ทุกวัน ต่อหน้าคนอื่นพูดอีกอย่างลับหลังอีกอย่าง นอกจากจะไม่เป็นสุภาพบุรุษแล้ว คุณยังต่ำตมในสมองมีแต่เรื่องแย่ๆ พูดจาแย่ๆทำตัวแย่ๆ”

“พักตร์ดีกับคุณแค่ไหนที่ผ่านมา ทั้งสงสารและเห็นใจ อยากช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น อุตส่าใจเย็นและคุยดีด้วยเพราะคิดว่าคุณน่าจะป่วยทางจิต แต่ตอนนี้ไม่ไหวล่ะจริงๆคนอะไรส่งข้อความและโทรมาได้ทุกวัน วันนึงเป็นพันๆข้อความ พอเราบล็อค ไม่คุยด้วยก็ขู่จะปล่อยคลิป ขู่จะฆ่าเรา คนดีๆที่ไหนเค้าทำกันคะ”

“เราก็อุตส่าห์ไม่แจ้งความเพราะสงสาร แต่คุณกลับไม่หยุดที่จะด่าเรา และคุกคามเรา เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะ ต่อให้ไม่เหลือใครบนโลกนี้ เราก็ไม่มีวันกลับไปคบคุณแน่นอนค่ะ ที่ผ่านมาเราถือว่าเราพลาดค่ะ”

“อีกเรื่องนะคะ เราเลิกกันมาห้าเดือนล่ะค่ะ พักจะไปคบหรือคุยกับใครตอนนี้ก็เป็นสิทธิ์ของพักค่ะ เลิกมาวุ่นวายตามด่าและมีเรื่องกับคนอื่นไปทั่วสักทีนะคะ เราอโหสิกรรมให้นะแบค ไปดีเถอะนะ ถ้าเทอยังไม่หยุด เราก็จะแจ้งความจริงๆล่ะ พอกันที
ปล. เราไม่โพสที่เทอพิมหยาบคายหรอกนะ เพราะขนาดตัวเราเองอ่านแล้วยังรับไม่ได้เลย:(”

เพ็ญพักตร์ พุ่มพวง มีดีกรีเป็น อดีตมิสแม็กซิม และ เป็นนางแบบ เพลย์บอย บันนี่ โดย อาทิตย์ เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม 2560

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้