รีเซต
แค่นี้ดีแล้ว! ไทเกอร์ ยกปีนี้ที่ยอดเยี่ยม หลังกลับสู่ฟอร์มเก่ง

แค่นี้ดีแล้ว! ไทเกอร์ ยกปีนี้ที่ยอดเยี่ยม หลังกลับสู่ฟอร์มเก่ง

แค่นี้ดีแล้ว! ไทเกอร์ ยกปีนี้ที่ยอดเยี่ยม หลังกลับสู่ฟอร์มเก่ง
boston2018
20 กันยายน 2561 ( 05:40 )
82

หลังโชว์ฟอร์มเก่งในฤดูกาลนี้ จนมีชื่อกลับมาติดทีมชาติสหรัฐอเมริกา ใน ไรเดอร์ คัพ อดีตราชาก้านเหล็ก ก็ออกมาแสดงความพอใจฟอร์มของเขาเอง

(AP Photo/Michael Dwyer, File)

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ออกมาแสดงความพึงพอใจในฟอร์มของตัวเอง ตลอดปี 2018 ที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้ดี จนติดทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไปลุย ไรเดอร์ คัพ

อดีตมือ 1 ของโลก กลับมาสู่ พีจีเอ ทัวร์ ในเดือน มกราคม หลังจากที่ต้องรับการผ่าตัดหลังหลายครั้ง เมื่อปีก่อน และเขาเองก็ยอมรับว่า ไม่คิดว่าจะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มระดับนี้ได้อีกครั้ง

ก้าเหล็กวัย 42 ปี ทำผลงานในหลายรายการได้ดีเกินคาด โดยสามารถจบอันดับ ท็อป 10 และรวมไปถึงรองแชมป์ใน วาลสปาร์ แชมเปี้ยนชิพ รวมไปถึงรายการเมเจอร์ อย่าง พีจีเอ แชทเปี้ยนชิพ ขณะที่ รายการ ดิ โอเพ่น ก็เบียดแย่งแชมป์กับ ฟรานเชสโก้ โมรินารี่ ได้อย่างสนุก

วูดส์ ยังมาจบในรายการ บีเอ็มบัดเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ด้วยอันดับ 6 ร่วมทำให้เขาได้เข้าร่วมในรายการสุดท้ายของฤดูกาลเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2013 อีกด้วย และเขาเชื่อว่า เขาก็ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้แล้ว แม้จะยังทำลายสถิติที่คว้าแชมป์ไม่ได้เลยตลอด 5 ปีหลังสุดก็ตาม

“ผมคิดว่าฤดูกาลมันมหัศจรรย์ด้วยตัวของมันเอง” เขากล่าว “การได้เล่นในรายการที่ผ่านมาหลังจากต้องพักไปจากสาเหตุที่ผมต้องพัก ผมไม่รู้ว่าผมเล่นไปกี่รายการแล้ว แต่รายการต่อไปคุณก็รู้ ผมกำลังจะได้เล่นในทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ

“อาจจะมีบางคนบอกว่า เขาทำไม่ได้หรอก ในการไปทัวร์แชมเปี้ยนชิพ แต่ การกลับมาจากที่ที่ผมกลับมานั้น ลัรวมไปถึง จากสถานก่ารณ์ตอนแรกเริ่ม เป็นอะไรที่ผมภูมิใจทีเดียว”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้