รีเซต
อุ้มซัด!! ช้างศึกอึดอัด ได้โทษทดเวลา เบียดฮ่องกงหวิว 1-0

อุ้มซัด!! ช้างศึกอึดอัด ได้โทษทดเวลา เบียดฮ่องกงหวิว 1-0

อุ้มซัด!! ช้างศึกอึดอัด ได้โทษทดเวลา เบียดฮ่องกงหวิว 1-0
kajohnjohnyos
9 ตุลาคม 2558 ( 21:27 )
1.3K

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลแมตช์อุ่นเครื่องระดับ “ฟีฟ่าเดย์” เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยเปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติ ฮ่องกง ตี๋น้อยจากเอเชียตะวันออก

สำหรับวันนี้ ทาง “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮ้ดโค้ชของทีมชาติไทย ได้ส่งผู้เล่นลงสนาม 11 คนตัวจริงแบบเต็มสูบ นำมาโดย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม, ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวความหวัง และ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงที่ได้ลงสนามกับทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บ

โดยในช่วงครึ่งเวลาแรก ทีมชาติไทย สามารถทำเกม ครองบอลได้มากกว่า และสร้างสรรค์โอกาสได้ดีกว่าขุนพลตี๋น้อย แต่ทว่า ก็ยังไม่สามารถเจาะตาข่ายทีมเยือนได้ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0 

ผ่านครึ่งเวลาหลังมาจนถึงนาทีที่ 60 ทีมชาติไทยที่ยังทำอะไรฮ่องกงไม่ได้ ก็เริ่มเปลี่ยนตัว โดยส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามลงมากันบ้าง ทั้ง “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, “บาส” พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, “กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร และ “ปก” ปกเกล้า อนันต์ ลงมาวาดลวดลายในสนามกันบ้าง

หลังจากนั้น เกมดำเนินมาจนถึงนาทีที่ 90 ทีมชาติไทยมาได้ลูกโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากการที่แนวรับฮ่องกง ตัดเกมใส่ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ในกรอบเขตโทษ และเป็น “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เจ้าเก่า จัดการซัดลูกโทษเข้าประตูไป ให้ทีมชาติไทย เอาชนะไปได้ 1-0

หลังจากนี้ ทีมชาติไทย จะเดินทางไปเวียดนาม เพื่อลงสนามฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เกมที่สี่ กับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่จะถึงนี้  

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้