รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูลฟ์แฮมป์ตัน ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูลฟ์แฮมป์ตัน ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูลฟ์แฮมป์ตัน ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
20 กันยายน 2561 ( 16:52 )
226
3

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 21.00 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โอล์ด แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Anthony Anex/Keystone via AP

ทัพ ปีศาจแดง เพิ่งกลับมาจากการสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปเอาชนะ ยังบอยส์ มาได้ถึงถิ่น 3-0 โดยเกมนี้พวกเขาได้นักเตะหน้าใหม่ลงสนามเป็นนัดแรกให้กับทีม ดิโอโก้ ดาโลต์ และทำผลงานได้เป็นอย่างดีจนทำให้ มูรินโญ่ ออกปากชมเลยทีเดียว รวมไปถึงการกลับมาของ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายตัวเก่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงอยู่ในขณะนี้

ในส่วนของนักเตะที่ไม่พร้อมลงสนาม อังเดร เอร์เรร่า และ ฟิล โจนส์ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่โดนใบแดงในนัดบุกไปเยือนเบิร์นลี่ย์ รวมไปถึง เนมานย่า มาติช ที่โดนใบเหลืองที่สองในนัดล่าสุดที่พบกับวัตฟอร์ด ติดโทษแบนยังไม่สามารถลงสนามได้

ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ถึงแม้จะเพิ่งสู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในการลงสนามในวันเสาร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา ที่เพิ่งยิงไป 2 ประตูในเกมกลางสัปดาห์, โรเมลู ลูกากู กองหน้าที่ฟอร์มร้อนแรงในขณะนี้ และ เจสซี่ ลินการ์ด, อเล็กซิส ซานเชซ ก็พร้อมสแตนบายรอเช่นกัน

 

สภาพความพร้อม วูลฟ์แฮมป์ตัน

Nick Potts/PA via AP

ทัพ หมาป่า ไม่มีเกมกลางสัปดาห์ให้เล่น ถือว่าได้พักกันแบบเต็มที่ โดยเกมล่าสุด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปได้ 1-0 จากการทำประตูของ ราอูล ฆิเมเนซ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม

มาดูในส่วนของผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บและผู้เล่นที่ติดโทษแบน ตามรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศ ไม่มีผู้เล่นคนใดที่ได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบน ทุกคนพร้อมลงสนามทำหน้าที่ของตนเอง

สำหรับผู้เล่นตัวหลักของทีมก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรทั้งสิ้นในการลงสนาม อยู่ที่ว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือโปรตุกีสของวูล์ฟแฮมป์ตัน จะจับใครลงสนามในเกมนี้กันบ้าง โดยที่คาดการณ์น่าจะมี ดิโอโก้ โจต้า, เอลแดร์ คอสต้า, ราอูล ฆิเมเนซ ลงทำเกมรุกกันครบถ้วน และน่าจะใช้ผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์อย่าง รุย ปาทริซิโอ้ ลงทำการ

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฆวน มาต้า, ปอล ป็อกบา, เฟร็ด, อเล็กซิส ซานเชซ, เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู

วูลฟ์แฮมป์ตัน : รุย ปาทริซิโอ้, ไรอัน เบนเน็ตต์, คอเนอร์ คัวดี้, วิลลี่ โบลี่, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, เจา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร,ดิโอโก้ โจต้า, เอลแดร์ คอสต้า, ราอูล ฆิเมเนซ

 

บทวิเคราะห์

สำหรับทัพปีศาจแดง เพิ่งจะเดินทางไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับยังบอยส์ ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ อาจจะทำให้มีอาการล้าบ้างเล็กน้อยหากเทียบกับ วูล์แฮมป์ตัน ที่ได้พักเต็มๆ เนื่องจากไม่มีการแข่งขันในช่วงกลางสัปดาห์

การวางแท็คติกของ 2 กุนซือ ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นในบ้านคงต้องเปิดเกมรุกใส่ทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่จะต้องเล่นเกมรับอย่างรัดกุม รอโอกาสที่จะส่วนกลับ

“ซื้อใจกองหน้าผี วัดความเหนียวหนึบของกองหลังหมาป่า”

ในส่วนของตัวผู้เล่น ทั้งสองทีมน่าจะจัดตัวลงใส่กันแบบชนิดที่ไม่ต้องยั้ง แต่ทางด้าน ปีศาจแดง อาจจะมีเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกันอยู่บ้าง 2-3 ตำแหน่ง แต่ผู้เล่นหลักๆ ก็น่าจะลงกันครบ เกมนี้ปีศาจแดงถึงแม้จะมีคิวลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ แต่ผมคิดว่า ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรที่จะทำให้พวกเขาคว้าชัยในบ้านไปได้

 

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 วูลฟ์แฮมป์ตัน

 

“Arm Phukrit”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้