รีเซต
เพื่อแชมป์! บุรีรัมย์ พร้อมอัด เทโร เพื่อฉลองแชมป์ในบ้าน ด้านทีมเยือน สู้สุดใจ ดิ้นหนีตกชั้น

เพื่อแชมป์! บุรีรัมย์ พร้อมอัด เทโร เพื่อฉลองแชมป์ในบ้าน ด้านทีมเยือน สู้สุดใจ ดิ้นหนีตกชั้น

เพื่อแชมป์! บุรีรัมย์ พร้อมอัด เทโร เพื่อฉลองแชมป์ในบ้าน ด้านทีมเยือน สู้สุดใจ ดิ้นหนีตกชั้น
Supanat
20 กันยายน 2561 ( 15:56 )
204

บุรีรัมย์ ต้องการชัยชนะ เหนือ โปลิศ เทโร เพื่อได้แชมป์ ไทยลีก ส่วนทีมเยือน ยังต้องการ 3 แต้มเพือหนีตาย

วันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน “มีต เดอะ วอร์ริเออร์” เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 31 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 15

ปราสาทสายฟ้าเพิ่งตกรอบจากโตโยต้า ลีก คัพ มา แต่เกมนี้ หากเก็บสามแต้มได้จะคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก มาครองได้ทันที ขณะที่ มังกรโล่เงิน อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดี แม้จะเปลี่ยนโค้ชกลับมาใช้รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หลังล่าสุดพ่ายต่อ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มา 2-3

โดยทาง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สำหรับแมตช์นี้เราเปิดบ้านพบการมาเยือนของ โปลิศเทโร เราจะไม่มี ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่ติดโทษแบน จากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ รวมถึง สุภโชค สารชาติ ที่อาจจะต้องเช็คความฟิต หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากแมตช์เมื่อวานนี้ที่เราพ่ายให้กับบีจี ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีก คัพ”

“หลังจากพ่ายบีจี สำหรับเราก็ผิดหวังตกรอบรองชนะเลิศในลีกคัพ แต่มันก็เป็นฟุตบอลเกมหนึ่งที่เราเล่นไม่ดีเท่าฝั่งหนึ่ง อีกฝั่งสามารถยิงประตูได้มากกว่าเรา เราต้องยอมรับตรงนี้ และมุ่งมั่นไปที่การเก็บ 3 แต้มในวันเสาร์นี้ เพื่อเป้าหมายสูงสุดของเราในการเป็นแชมป์ไทยลีกปีนี้”

“อย่างไรก็ตาม เทโรเป็นทีมหนึ่งที่เราไม่สามารถเก็บครบ 6 คะแนนไปกลับได้ในหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ในเลกแรกเราทำสำเร็จในการเก็บ 3 แต้มมาได้แล้ว ดังนั้นในปีนี้เราจะพยายามเก็บให้ครบ 6 แต้มจากเทโรให้ได้เพื่อรับประกันการเป็นแชมป์ไทยลีก”

ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า “เราได้พักมา 1 สัปดาห์ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ เรามีความพร้อมพอสมควร การเปลี่ยนแปลงโค้ชในช่วงนี้ไม่มีผลต่อสภาพจิตใจของนักเตะอย่างแน่นอน เพราะโค้ชอ้น คุมมาก่อน ทุกคนรู้ว่า 4 แมตช์ที่เหลือสำคัญมาก เราต้องเล่นเหมือนนัดชิงชนะเลิศทุกนัด บรรยากาศในทีมก็ดี หลังจากนี้ก็เป็นงานหนักทุกนัด แต่เราเต็มที่ทุกนัด”

“เราคงเล่นตามแท็คติกของโค้ชอ้นที่ได้วางได้และเราได้ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บกลับคืนมา ก็ต้องรอดูว่าใครมีสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุด ก็จะถูกส่งลงสนามในนัดนี้”

“ในบรรดาทีมลุ้นหนีตกชั้น เรามีแต้มค่อนข้างน้อย เราไม่มีทางเลือก เราต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ทุกเกม อย่างไรก็ตามตราบใดที่ยังไม่จบฤดูกาล เราจะสู้ในทุกๆเกม สู้เกินร้อยแน่นอน”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้