รีเซต
คู่ในฝัน! ยอโควิช และ เฟเดอเรอร์ จับคู่กันในเลเวอร์ คัพ

คู่ในฝัน! ยอโควิช และ เฟเดอเรอร์ จับคู่กันในเลเวอร์ คัพ

คู่ในฝัน! ยอโควิช และ เฟเดอเรอร์ จับคู่กันในเลเวอร์ คัพ
boston2018
21 กันยายน 2561 ( 05:14 )
54

ศึกเทนนิสประเพณี ที่ทีมยุโรป จะสู้กับทีมเวิล์ด กำลังจะเปิดฉาก และล่าสุด ทีมยุโรป ก็เปิดเผยรายชื่อในวันแรกออกมาแล้ว ซึ่งเป็นการจับคู่กัยของนักเทนนิสสุดแกร่ง

@DjokerNole

แฟนเทนนิสโลก จะได้เห็น “ดรีมทีม” ซึ่งเป็นการจับคู่กันระหว่าง โนวัค ยอโควิช กับ โรเจอร์ เฟเดอดเรอร์ ในเทนนิส เลเวอร์ คัพ วันแรก คู่สุดท้าย จากการประกาศรายชื่อของทีมยุโรป

กัปตันทีมยุโรป อย่าง บียอร์น บอร์ก ตำนานนักเทนนิสจากสวีเดน สร้างเซอร์ไพร์ส ด้วยการจับคู่ให้ “เนโล่” กับ “เฟ็ดเอ็กซ์” คู่กัน หลังทั้งคู่ ต่างออกมาให้ข่าวว่าอยากเล่นคู่กับอีกฝ่าย

โดยในการแข่งขันวันแรก ประเภทเดี่ยวคู่แรกนั้น ทีมยุโรป ส่ง กริกอร์ ดิมิตรอฟ จาก บัลแกเรีย ลงมาเจอกับ ฟรานเชส ติอาโฟ จาก สหรัฐอเมริกา ของทีมเวิล์ด

คู่ที่ 2 ไคล์ เอ็ดมุนด์ จาก สหราชอาณาจักร ของทีมยุโรป จะพบกับ แจ็ค ซ็อค จากสหรัฐอเมริกา ของทีมเวิล์ด ซึ่งจะเป็นคู่สุดท้ายของช่วงแรก

ในช่วงเย็น จะมาต่อกันด้วยการเจอกันของ ดาวิด ก็อฟแฟง จากเบลเยี่ยม ของทีมยุโรป พบ ดิเอโก้ ชวาร์ตมัน จากอาร์เจนตินา ของทีมเวิล์ด และปิดท้ายคู่ดึก ด้วยไฮไลท์ การจับคู่กันของ เฟเดอเรอร์ และ ยอโควิช เจอกับ แจ็ค ซ็อค จับคู่กับเควิน แอนเดอร์สัน จาก แอฟริกาใต้

ด้าน จอห์น แมคเอ็นโร ตำนานเทนนิสอเมริกัน กัปตันทีมเวิล์ด ก็ยอมรับว่า ค่อนข้างเซอร์ไพร์ส กับการส่ง 2 จาก 4 บิ๊ก 4 มาจับคู่กันในครั้งนี้

“ผมได้ยินมาบ้างว่าพวกเขาจะลงเล่น แต่ ผมก็เซอร์ไพร์ส มราเขาลงเล่นด้วยกันตั้งแต่วันแรก”

สำหรับ เลเวอร์ คัพ เป็นเทนนิสประเพณี ที่เพิ่งถูกจัดขึ้นเมื่อปีก่อนเป็นครั้งแรก โดยจะให้ทีมยุโรป มาเจอกับ ทีมโลก โดยจะแข่งขัน 3 วันติดกัน วันละ 4 คู่ แบ่งเป็น ประเภทเดี่ยว 3 คู่ต่อวัน และ ประเภทคู่ 1 คู่ต่อวัน พอครบ 3 วัน ทีมที่มีคะแนนมากกว่าก็จะคว้าแชมป์ไปครอง โดยในปีก่อน แชมป์เป็นของทีมยุโรป เอาชนะไปได้ 15-9 คะแนน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้