รีเซต
ยังไม่เคยได้! เบย์ลี่ย์ ปฏิเสธเงินที่สูงกว่า ยอมเช็นสัญญากับ ไวกิ้ง เพื่อลุ้นแชมป์

ยังไม่เคยได้! เบย์ลี่ย์ ปฏิเสธเงินที่สูงกว่า ยอมเช็นสัญญากับ ไวกิ้ง เพื่อลุ้นแชมป์

ยังไม่เคยได้! เบย์ลี่ย์ ปฏิเสธเงินที่สูงกว่า ยอมเช็นสัญญากับ ไวกิ้ง เพื่อลุ้นแชมป์
boston2018
21 กันยายน 2561 ( 05:46 )
82

หลังจากถูก คาวบอยส์ ปล่อยตัวออกมาจากทีม ตัวเตะความแมนยำอันดับ 2 ของลีก ก็ว่างงานได้ไม่นาน จะมาร่วมลุ้นแชมป์กับ ไวกิ้งส์ เรียบร้อย

(AP Photo/Michael Ainsworth)

แดน เบย์ลี่ย์ ตกลงเช็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 66 ล้านบาท มาเป็นตัวเตะใหม่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตามรายงานล่าสุดเรียบร้อย

เบย์ลี่ย์ น่าจะได้รับเงินถึง 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐ กับ ดัลลัส คาวบอยส์ และจะกินซาลารี่ แคปถึง 4.2 ล้านเหรียญฯ กับทีม ”ดาวเดี่ยว” เป็นเหตุให้ทีมตัดชื่อของเขาพ้นทีมเมื่อช่วงพรีซีซั่น ที่ผ่านมา

เขาต้องการที่จะลุ้นเข้าไปในซูเปอร์ โบวล์ และ เชื่อว่า ไวกิ้งส์ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่จะเติมเต็มความต้องการของเขาได้

ตัวเตะดีกรีความแม่นยำมากที่สุดอันดับ 2 ของลีก เอ็นเอฟแอล ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอที่มาก่อนหน้านี้ ซึ่งบางข้อเสนอยื่นเงินให้ เบย์ลี่ย์ มากกว่าที่ไวกิ้งส์ให้ถึง 2 เท่าและมีระยะสัญญายาวนานกว่า 1 ปี จากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ต ผู้สื่อข่าวของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค

เขาร่วมซ้อมกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ หลังจากที่ คาวบอยส์ ตัดชื่อของเขาออกจากทีม แต่ทีมจากเอเอฟซี ตะวันออกก็ไม่ได้ตัดสินใจเช็นสัญญากับเขาในทันที จนล่าสุดก็เป็น ไวกิ้งส์ ที่ยื่นมือเข้ามา

เขามีความแม่นยำตลอดอาชีพในการเตะ อยู่ที่ 88.2% แต่หลังจากที่เขากลับมาจากการบาดเจ็บโคนขาหนีบในปีก่อน เขาพลาดฟิลด์โกลไปแล้ว 5 ลูก และ เอ็กตร้า พอยต์ อีก 2 ครั้งด้วยกัน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้