รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดที่ 6" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เชลซี ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดที่ 6" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เชลซี ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดที่ 6" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เชลซี ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
21 กันยายน 2561 ( 06:39 )
210
1

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เชลซี

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 19.30 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : BEIN SPORTS & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่องBEIN SPORTS & TrueID App

 

(Peter Byrne/PA via AP)

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล่าสุดพวกเขาเก็บชัยชนะเกมแรกในลีกได้สำเร็จแล้ว และไม่ใช่การเจอกับคู่แข่งที่ง่ายเสียด้วย เพราะพวกเขาบุกไปคว้าชัยมาได้ถึง กูดิสัน พาร์ค เหนือ เอฟเวอร์ตัน ทำให้น่าจะมีกำลังใจเพิ่มมากกว่าเดิมอีกเยอะเลยทีเดียว

ด้านความพร้อม พวกเขาจะต้องขาดผู้เล่นหลายตำแหน่ง อาทิ วินสตัน รีด, มานูเอล ลันซินี่, แอนดี้ คาร์โรล รวมไปถึง แจ็ค วิลเชียร์ ที่ลงไม่ได้แน่นอน ส่วนฮาเวียร์ “ชิชาริโต้” เฮอร์นานเดซ และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน และต้องรอลุ้นการลงสนามอีกครั้ง

เกมนี้เชื่อว่า มานูเอล เปเยกรินี่ จะไม่เปลี่ยนทีมมากมายโดยไม่จำเป็น เพื่อที่จะรักษาทีมเวิร์คจากเกมที่ชนะเเอฟเวอร์ตันไว้ ทำให้เราอาจจะเห็นผู้เล่นชุดเดิมเกือบทั้งหมดที่ลงสนามเกมกับ ท็อฟฟี่ ลงเล่นในเกมนี้ก็ได้

 

(AP Photo/Alastair Grant)

สภาพความพร้อม เชลซี

ด้านเชลซี ถือว่าสภาพความพร้อม ดีกว่าเวสต์แฮมมาก ถึงแม้จะมีเกมกลางสัปดาห์ ในฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แต่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็ให้นักเตะสำคัญ ๆ ได้พัก อาทิ เอเด็ง อาซาร์ หรือ ดาวิด ลุยซ์ และน่าจะทำให้พวกเขาพร้อมลงเล่นเกมนี้

ในส่วนผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้แน่ ๆ มีแค่ มาร์โก ฟาน กิงเกล คนเดียวเท่านั้น ซึ่งก็ไม่ใช่นักเตะตัวหลักของทีมด้วย ส่วนพวกที่ต้องลุ้นความฟิต มี 2 คน คือ มัตเตโอ โควาซิช และ เอเมอร์สัน พัลเมรี่ ซึ่งก็ไม่น่าส่งผลกระทบต่อทีมเยอะเช่นกัน

ในส่วนของการจัดตัวผู้เล่น ซาร์รี่ ใช้สูตรตายตัวมาตลอด 5 เกมที่ผ่านมา จะมีเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยในช่วงเปิดฤดูกาล ที่ เอเด็ง อาซาร์ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เท่านั้น แต่ในส่วนของตำแหน่งอื่น ๆ มีน้อยมากที่เขาจะเปลี่ยนตัวลง ดังนั้น ผู้เล่นในเกมนี้ก็น่าจะเป็นชุดเดิมกับนัดก่อน ๆ เช่นกัน

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ปาโบล ซาบาเลต้า, อิสซา ดิย็อป, อาร์ธูร์ มาซูอากู, เปโดร โอเบียง, เดแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, อังเดรย์ ยาโมเลนโก้, ฟิลิเป้ อันแดร์สัน, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

เชลซี : เคป้า อาร์ริซาบาลังก้า, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาร์กอส อลองโซ่, รอส บาร์กลี่ย์, เอ็นโกโล กองเต้, จอร์จินโญ่, เปโดร โรดริเกวซ, เอเด็ง อาซาร์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

บทวิเคราะห์

ถึงแม้เวสต์แฮม จะได้ความมั่นใจมากจากการบุกเอาชนะเอฟเวอร์ตันถึงบ้าน แต่การรับมือกับเชลซี มันเป็นคนละเรื่องกันโดยสิ้นเชิง เพราะ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ไม่นับคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เชลซี ชนะมารวดในทุกเกมที่ลงเล่น และฟอร์มการเล่นของเขาก็แกร่งขึ้นเรื่อย ๆ โดยมี อาซาร์ กับ จอร์จินโญ่ คอยเดินเกม และยิ่งฟอร์มของเพลย์เมกเกอร์ เบลเยี่ยม ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูในตอนนี้ ร้อนแรงมาก แถมยังได้พักในช่วงกลางสัปดาห์ เพื่อมาเล่นในเกมนี้ กองหลังของ “ขุนค้อน” จึงไม่น่าจะต้านทาง “ซาร์รี่บอล” ได้ และคิดว่าเชลซี ตะชนะติดต่อกันเป็นเกมที่ 6 ได้สำเร็จ

 

สกอร์ที่คาด

เวสต์แฮม 1-3 เชลซี

“Mr.BOSTON”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้