รีเซต
ไม่นิ่งพอ! เอเมรี่ ผิดหวังที่อาร์เซน่อล เสียประตูท้ายเกมให้กับ วอร์สก้า โปลตาวา

ไม่นิ่งพอ! เอเมรี่ ผิดหวังที่อาร์เซน่อล เสียประตูท้ายเกมให้กับ วอร์สก้า โปลตาวา

ไม่นิ่งพอ! เอเมรี่ ผิดหวังที่อาร์เซน่อล เสียประตูท้ายเกมให้กับ วอร์สก้า โปลตาวา
boston2018
21 กันยายน 2561 ( 10:23 )
130
1

ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” เชื่อว่าลูกทีมของเขา ต้องพัฒนาเรื่องความนิ่ง และการปิดเกมช่วงท้ายให้ดีขึ้น หลังเสียประตูให้คู่แข่งท้ายเกมในบอลยุโรป

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

อูไน เอเมรี่ ออกอาการผิดหวัง หลัง อาร์เซน่อล เสียประตูช่วงท้ายเกม ในนัดที่เอาชนะ วอร์สก้า โปลตาวา ไปได้ 4-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง ทำคนเดียว 2 ประตู ส่วนอีก 2 ลูกมาจาก แดนนี่ เวลเบ็ค และ เมชูต โอซิล คนละลูก ให้ทีมปืนใหญ่ขึ้นนำ 4-0 ในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ทีมจากยูเครน ก็มาปฏิเสธคลีนชีตของ แบรนด์ เลโน่ ในการลงสนามนัดแรกจนได้

หลังจากเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 ช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว เอเมรี่ ก็แสดงออกว่าเขาผิดหวังที่ลูกทีมเล่นเกมรับกันหละหลวม จนมาเสียประตูท้ายเกมอีกครั้ง

“มันน่าผิดหวังมากในวันนี้ เราต้องพัฒนาต่อไปในเรื่องนี้ เพราะว่า ในนาทีสุดท้ายที่นิวคาสเซิ่ล และวันนี้ ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย มันมี 2 ประตูเกิดขึ้น และ ตวามสำเร็จ รวมไปถึงเป้าหมายของเราคือการแข่งขันตลอด 90 นาที ในแต่ละเกม และนั่นคืออีกสิ่งที่ต้องพัฒนา”

แม้จะกล่าวเช่นนั้น แต่อย่างไรก็ตาม กุนซือ ชาวสเปน  ก็พอใจที่เริ่มต้นรายการยุโรปได้ด้วยชัยชนะต่อหน้าแฟน ๆ ในบ้านของตัวเอง

“เรามีความสุข เพราะว่า นี่เป็นเกมแรกต่อหน้าแฟนบอล และชัยชนะเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ดังนั้น ในช่วงเริ่มต้นเราจำเป็นต้องเริ่มด้วยคว่ามมั่นใจ ในการเก็บชัยชนะนัดแรกมาครองให้ได้”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้