รีเซต
พร้อมทุกภาคส่วน! คล็อปป์ ดีใจหลังลิเวอร์พูล พัฒนาโปรเจ็คเคิร์กบี้ มูลค่า 50 ล้านปอนด์

พร้อมทุกภาคส่วน! คล็อปป์ ดีใจหลังลิเวอร์พูล พัฒนาโปรเจ็คเคิร์กบี้ มูลค่า 50 ล้านปอนด์

พร้อมทุกภาคส่วน! คล็อปป์ ดีใจหลังลิเวอร์พูล พัฒนาโปรเจ็คเคิร์กบี้ มูลค่า 50 ล้านปอนด์
boston2018
21 กันยายน 2561 ( 11:14 )
814
8

ทีม “หงส์แดง” กำลังพัฒนาพื่นที่ย่านเคิร์กบี้ ให้จะกลายเป็นศูนย์ซ้อมให้กับทั้งทีมชุดใหญ่และอคาเดมี่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกใจผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่างยิ่ง

(Martin Rickett/PA via AP)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า โปรเจ็คการพัฒนาสนามซ้อมที่เคิร์กบี้ เพื่อใช้กับทีมชุดใหญ่ และ ฝั่งอคาเดมี่ มูลค่า 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,000 ล้านบาทนั้น ถือเป็นการแสดงเจนตนารมณ์สำคัญครั้งใหญ่ของสโมสร และเจ้าของทีม

สโมสร ตัดสินใจที่จะพัฒนาและปรับปรุงหลาย ๆ อย่างให้สนามเคิร์กบี้ เพื่อให้กลายเป็นสนามซ้อมในร่มขนาดใหญ่ และสามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งทีมชุดใหญ่ และทีมเยาวชน  เมื่อแล้วเสร็จ

คล็อปป์ ซึ่งผลักดันให้ทีมชุดใหญ่กับอคาเดมี่นั้นได้มีโอกาสซ้อมด้วยกันมาตลอด ก็แสดงความเห็นเกี่ยวกับโปรเจ็ค เคิร์กบี้นี้ด้วย โดยเขาพอใจเป็นอย่างยิ่ง

“มันเป็นการแสดงเจตนารมณ์ครั้งใหญ่ของสโมสร และ เจ้าของทีม” คล็อปป์ กล่าว “ผมมีความสุขมากที่เราได้เริ่มต้น(โปรเจ็คนี้) เมลวูด เป็นสถานที่ที่วิเศษ แต่ การได้นำทุกคนมาอยู่รวมกันเพื่อก้าวไปสู่อนาคตข้างหน้านั้น เป็นสิ่งที่เราทุกคนจำเป็นต้องทำ

“เราทุกคนเชื่อในเรื่องนั้น และ สำหรับผม มันพิเศษมาก ๆ เมื่อผมได้ยินว่ามันจะพร้อมใช้ในปี 2020

“มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ที่ผู้จัดการทีมจะวางแผนระยะยาวกับสโมสร แต่ผมค่อนข้างมันใจว่า ผมจะอยู่ที่นี่ เมื่อศูนย์ฝึกแห่งนี้เปิดใช้งาน และมันจะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมทีเดียว”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้