รีเซต
ความฝันในชีวิต! แมดดิสัน ยังขอต่อสู้เพื่อที่จะติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

ความฝันในชีวิต! แมดดิสัน ยังขอต่อสู้เพื่อที่จะติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

ความฝันในชีวิต! แมดดิสัน ยังขอต่อสู้เพื่อที่จะติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่
boston2018
21 กันยายน 2561 ( 11:30 )
695
10

หลังเพื่อนร่วมทีม ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษเพิ่มอีก 2 คนไปแล้ว ในช่วงพักเบรกทีมชาติที่ผ่านมา แมดดิสัน ก็หวังจะเอาอย่างให้ได้

(Mark Kerton/PA via AP)

เจมส์ แมดดิสัน เชื่อว่า ช่องว่างระหว่างการที่เขาติดทีมชาติอังกฤษชุด ยู-21 กับทีมชาติชุดใหญ่ กำลังลดลงเรื่อย ๆ พร้อมตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีจนแกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องเรียกไปใช้งานให้ได้

กองกลางของ “จิ้งจอก” ยิงไปแล้ว 2 ประตู และยังมีอีก 1 แอสซิสต์ ใน 5 เกมพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา หลังย้ายจาก นอริช ซิตี้ มายังถิ่น คิง พาเวอร์ สเตเดียม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์

แมดดิสัน ยอมรับว่า การเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ เป็นความฝันสูงสุด และเขาอยากเดินตามรอยเพื่อนร่วมทีมอย่าง เบน ชิลเวลล์ ในการเล่นให้ทัพ “สิงโตคำราม” หลังเพื่อนร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงเล่นในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงพักเบรกทีมชาติที่ผ่านมา

“ผมดีใจกับเบนด้วย มันไม่มีอะไรจะพูดนอกจากเขาคู่ควร แน่นอน ผมต้องการที่จะเดินตามรอยเขา มันเป็นความฝันของผมมาตลอด ในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เป็นมาตลอด ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กเลย” แมดดิสัน กล่าว

“ช่องว่างระหว่างทีมชุด ยู-21 กับทีมชุดใหญ่ของอังกฤษ ไม่ได้กว้างอีกแล้ว ผมคิดว่า เรามีการตั้งมาตรฐานที่ดีในการทำทีมทุกกลุ่มอายุของทีมชาติ การขึ้นไปเล่นชุดใหญ่เป็นเหมือยความฝัน และความหวัง

“ผมอยากจะไปเล่นที่นั่นสักวันหนึ่ง”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้