รีเซต
หน้าที่หลัก! ป็อกบา ขอบคุณ มูรินโญ่ และ เพื่อน ที่วางใจให้เขายิงจุดโทษ

หน้าที่หลัก! ป็อกบา ขอบคุณ มูรินโญ่ และ เพื่อน ที่วางใจให้เขายิงจุดโทษ

หน้าที่หลัก! ป็อกบา ขอบคุณ มูรินโญ่ และ เพื่อน ที่วางใจให้เขายิงจุดโทษ
boston2018
21 กันยายน 2561 ( 11:46 )
98
1

ถึงแม้จุดโทษของเขาจะโดนเชฟในเกมกับเบิร์นลี่ย์แต่ผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีมยังให้กองกลางฝรั่งเศสยิงจุดโทษต่อไป ซึ่งเขาก็รู้สึกขอบคุณที่ไว้ใจ

(Anthony Anex/Keystone via AP)

ปอล ป็อกบา ออกมาขอบคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ และ เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปล่อยให้เขาเป็นตัวเลือกแรกในการสังหารลูกที่จุดโทษต่อไป แม้จะเพิ่งพลาดมาช่วงต้นเดือนนี้

กองกลางทีมแชมป์โลก ยิงไป 2 ประตู ในเกมที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ ยัง บอยส์ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมาโดยลูกที่ 2 ของเขา มาจาการสังหารลูกที่จุดโทษด้วย

นี่เป็นลูกโทษแรกของ “ปีศาจแดง” นับตั้งแต่ที่ป็อกบา ยิงไปถูก โจ ฮาร์ท เชฟ ในเกมที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และกองกลางวัย 25 ปี ก็รู้สึกดีใจ ที่เขาได้รับอนุญาตให้ทำหน้าที่นี้ ต่อไป

“ผมไม่เคยสงสัยเกี่ยวกับการยิงจุดโทษเลย ผมรู้ดี ผมพลาดไปครั้งหนึ่ง โจ (ฮาร์ท) เล่นงานผมในเตอนนั้น แต่ ผมจะไม่ทำความผิดเดิมซ้ำสอง

“ผมได้รับความมั่นใจจากเพื่อน ๆ คนอื่น พวกเขาให้ผมทำหน้าที่นี้ ดังนั้นผมต้องขอบคุณพวกเขาสำหรับเรื่องนี้ แล้วก็ขอบคุณผู้จัดการทีมด้วย เขาปล่อยให้ผมทำหน้าที่นี้ต่อไปตามเดิม”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้