รีเซต
ท่ามกลางสายฝน! ช้างศึก U16 ซ้อมเตรียมชนมาเลเซีย วรากร เชื่อเล่นตามแท็คติก มีชัยแน่นอน

ท่ามกลางสายฝน! ช้างศึก U16 ซ้อมเตรียมชนมาเลเซีย วรากร เชื่อเล่นตามแท็คติก มีชัยแน่นอน

ท่ามกลางสายฝน! ช้างศึก U16 ซ้อมเตรียมชนมาเลเซีย วรากร เชื่อเล่นตามแท็คติก มีชัยแน่นอน
armcasanova
21 กันยายน 2561 ( 18:19 )
168

วันที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 16.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง ณ สนาม SMK USJ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่ประเทศมาเลเซีย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม สาย เอ นัดที่สอง

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่แท็คติกที่จะต้องเจอกับทีมชาติมาเลเซีย

หลังการฝึกซ้อม ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า “เราต้องเตรียมความพร้อมสำหรับเกมต่อไป เพราะเกมกับญี่ปุ่น มันค่อนข้างมีข้อผิดพลาด ก็ต้องปรับตรงนี้ให้ได้ เราต้องละเอียดกว่าเดิม ทุกเสี้ยววินาที จะพลาดไม่ได้”

“เกมรับเราก็ต้องปรับ การที่เปิดเกมรุกใส่ญี่ปุ่นทำให้มีช่องว่างในแนวรับ ก็ต้องปรับจังหวะให้ดีขึ้น ในเกมกับมาเลเซีย เราจะปิดจุดอ่อนของตัวเองให้ได้”

“มาเลเซียเล่นในสไตล์ของตัวเอง เขาเน้นความเร็วเป็นหลัก เราต้องปิดจังหวะการเล่นโต้กลับของเขาให้ดี การปิดจังหวะโต้กลับต้องเน้นเลย”

“ญี่ปุ่นกับมาเลเซีย มีคุณภาพที่แตกต่างกัน เราก็ต้องใช้วิธีการที่เหมาะสมที่สุด”

ด้าน วรากร ทองใบ กองหน้าทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า “ตอนนี้เราลืมเกมที่พบกับญี่ปุ่นไปแล้ว และต้องโฟกัสในเกมที่จะพบกับมาเลเซีย ก็จะพยายามทำเต็มที่ และทำตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้”

“เราไม่กังวลแม้เราจะแพ้ และมาเลเซียชนะมา เราแค่ต้องทำตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้ให้ได้ ก็น่าจะมีโอกาสเก็บสามคะแนน ตอนนี้เราต้องแก้ไขเรื่องเกมรับ ต้องพยายามปรับกันให้ดีขึ้น เกมนี้เราต้องการสามคะแนนมาครองให้ได้ เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป”

“พวกเราจะพยายามทำเต็มที่เพื่อรับมือกับแฟนบอลของมาเลเซีย ผมเชื่อว่ามันไม่น่ามีปัญหา เราจะโฟกัสที่เกมในสนามอย่างเดียว ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจด้วยนะครับ”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย อบแบ่งกลุ่ม สาย เอ นัดที่สอง พบกับ มาเลเซีย เจ้าภาพ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ บูกิต จาลิล ในวันที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง ช่อง 7 สี และ บักกาบู ทีวี

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้