รีเซต
Jaspal จัดให้!! จับขุนพลช้างศึก ใส่สูทสุดเท่ ถอดสตั๊ดสวมรองเท้าหนัง

Jaspal จัดให้!! จับขุนพลช้างศึก ใส่สูทสุดเท่ ถอดสตั๊ดสวมรองเท้าหนัง

Jaspal จัดให้!! จับขุนพลช้างศึก ใส่สูทสุดเท่ ถอดสตั๊ดสวมรองเท้าหนัง
kajohnjohnyos
8 ตุลาคม 2558 ( 16:35 )
4.7K

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่มีคิวลงทำศึกสองแมตช์ในช่วงสัปดาห์นี้ โดยเริ่มจากการพบกับ ฮ่องกง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเกมอุ่นเครื่อง วันศุกร์ที่ 9 ที่จะถึงนี้ ก่อนบินไปเวียดนาม ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ พบกับ นักเตะสกุลเหงียน เวียดนาม ที่กรุงฮานอย ในวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

โดยล่าสุด เมื่อช่วงสายๆ ที่ผ่านมา คุณวิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยผู้จัดการบริษัท Jaspal จำกัด แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายแถวหน้าของประเทศไทย ขึ้นมอบชุดสูททางการ และชุดลำลองให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนและนักเตะทีมชาติไทย ณ ห้องรัชดา บอลรูม ชั้น 6 โรงแรมเอสซี ปาร์ค

โดยภายในงานนำทัพมาโดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะดาวดังทีมชาติไทยทั้งหมดอาทิ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เข้ามาปรับลุคเสริมหล่อกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

การมอบเครื่องแต่งกายให้ทัพช้างศึกภายใต้แนวคิด “SMART…off the field” ดูดีอยุ่เสมอแม้อนุ่ข้างสนาม โดยชุดสูทประกอบด้วย เสื้อสูทสีดำ, เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกมสแล็คสีดำ, เข้มขัด, รองเท้าหนัง และแว่นกันแดด ส่วนชุดลำลอง ประกอบด้วย เสื้อสูทสีดำ, เสื้อยืดคอวีสีขาว, กางเกงยีนสีดำ, รองเท้าผ้าใบ และแว่นกันแดด

“โค้ชซิโก้” ได้กล่าวถึงการปรับลุคของน้องๆ ทีมชาติในครั้งนี้ด้วยว่า “ต้องขอบคุณ JASPAL มากๆครับ ที่เข้ามาเติมเต็มคาแลคเตอร์ของน้องๆทีมชาติไทย พี่โก้อยากให้พวกเขาดูดีหล่อทั้งในและนอกสนาม ต้องขอบคุณการสนับสนุนครั้งนี้มากๆครับ”

นอกจากนี้นายวิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บ.ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า “ขอบคุณทุกท่านที่มาในงานนี้ สำหรับ ยัสปาล  เราอยากเห็นทีมชาติไทยดูดีทั้งในและนอกสนามเล็งเห็นว่านักเตะทีมชาติชุดนี้เป็นนักกีฬารุ่นใหม่ มีสัญลักษณ์ของคนที่มีความสำเร็จ ความมุ่งมั่น และพวกเขายังเป็นฮีโร่ของคนไทยทั้งประเทศอีกด้วย”

ขอขอบคุณภาพจาก บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด เป็นอย่างสูง



ยอดนิยมในตอนนี้