รีเซต
รึว่าจะมาจริง! ไทเกอร์ ยังนำร่วมรอบ 2 กอล์ฟ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ

รึว่าจะมาจริง! ไทเกอร์ ยังนำร่วมรอบ 2 กอล์ฟ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ

รึว่าจะมาจริง! ไทเกอร์ ยังนำร่วมรอบ 2 กอล์ฟ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ
boston2018
22 กันยายน 2561 ( 17:08 )
63

“พญาเสือ” ยังได้ลุ้นคว่แชมป์แรกของฤดูกาลนี้ ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของฤดูกาล ศึกเฟ็ดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ

(AP Photo/John Amis)

ไทเกอร์ วูดส์ เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์ ในรอบที่ 2 ทำสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันกอล์ฟ รายการสุดท้ายของฤดูกาล  “ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ” ที่ อีสต์ เลก กอล์ฟ คลับ เมือง แอตแลนต้า มลรัฐจอร์เจีย ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ จัสติน โรส โปรมือ 1 ของโลกจากอังกฤษ

ไทเกอร์มีโอกาสขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว หลังตีดีมาตลอด 6 หลุมหลัง โดยผ่าน 15 หลุม เขามีสกอร์ในรอบนี้ที่ 3 อันเดอร์ แต่ในหลุม 16 เขาตีออกดับเบิ้ลโบกี้ ทำให้สกอร์หล่นมาเหลือ 1 อันเดอร์ ก่อนที่เขาจะเก็บเบอร์ดี้ ได้ในหลุม 18 ทำให้สกอร์รวมเป็น 2 อันเดอร์เมื่อจบรอบ

อันดับที่ 3 ตกเป็นของ รอรี่ แมคอิลรอย ที่ทำเพิ่ม 2 อันเดอร์เท่ากับไทเกอร์ สกอร์รวม ขึ้นมาเป็น 5 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำอยู่ 2 สโตรก โอกาสคว้าแชมป์ยังเปิดกว้าง

ส่วนโปรคนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ริคกี้ ฟาวเลอร์ ผู้นำในรอบแรก ตีเกิน 2 โอเวอร์ สกอร์รวมเหลือ 3 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอันดับ 8 ร่วม, เจสัน เดย์ อดีตมือ 1 ของโลกจากออสเตรเลีย สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ อันดับ 20, บรู๊ค เคปก้า โปรมือ 2 ของโลก ตีเกิน 8 โอเวอร์ หล่นมาอันดับสุดท้าย อันดับที่ 30 จากสกอร์รวม 7 โอเวอร์พาร์

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้