รีเซต
แยกกันมันส์กว่า! เฟ็ดคู่โนเล่ ไม่รอด พ่าย เลเวอร์ คัพ แต่ทีมยุโรป ยังนำ

แยกกันมันส์กว่า! เฟ็ดคู่โนเล่ ไม่รอด พ่าย เลเวอร์ คัพ แต่ทีมยุโรป ยังนำ

แยกกันมันส์กว่า! เฟ็ดคู่โนเล่ ไม่รอด พ่าย เลเวอร์ คัพ แต่ทีมยุโรป ยังนำ
boston2018
22 กันยายน 2561 ( 17:39 )
109

โนเล่-เฟ็ด ดรีมทีมในฝัน พอรวมกันแล้วไม่เวิร์ค พ่ายต่อคู่จากทีมเวิล์ด ซูเปอร์ไทเบรก ในการแข่งขันเทนนิส ประเพณีที่ชิคาโก้

(AP Photo/Jim Young)

โนวัค ยอโควิช และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ที่จับคู่กันลงเล่นในศึกเลเวอร์ คัพ ให้ทีมยุโรป พ่ายต่อ คู่ของ เควิน แอนเดอร์สัน กับ แจ็ค ซ็อค จากทีมเวิล์ด ในซูเปอร์ไทเบรก หลังเสมอกัน 1-1 เชต

ไฮไลท์ของ เลเวอร์คัพวันแรก ทุกคนต่างจับจ้องไปยังการจับคู่ของสองนักเทนนิสดีดรี บิ๊กโฟร์ อย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ โนวัค ยอโควิช ซึ่งทั้งคู่ทำผลงานได้ดีในเชตแรก ด้วยการเอาชนะคู่ของ แจ็ค ซ็อค และ เควิน แอนเดอร์สัน ในเทเบรก 7-6 ไทเบรก 7-5

แต่เซตที่ 2 ดูเหมือนทั้งคู่จะเหมาะเล่นเทนนิสประเภทเดี่ยวมากกว่า หลังคู่ของทีมเวิล์ด เริ่มเล่นเข้าขากันมากขึ้น และเอาชนะไปได้บ้าง 6-3 ทำให้ต้องตัดสินกันด้วย ซูเปอร์ไทเบรก 10 คะแนนผลปรากฏว่า คู่ของ แอนเดอร์สัน กับ ซ็อค ชนะไปได้ 10-6 เก็บแต้มแรกให้ทีม เวิล์ด ได้สำเร็จ หลัง 3 คู่แรก เป็นทีมยุโรป ชนะไปทั้งหมด โดยสกอร์รวมวันแรกหลังแข่งจบ 4 คู่ ทีมยุโรปนำอยู่ 3-1

ส่วนการแข่งขันในวันที่ 2 ยังมี 4 คุ่เหมือนเดิม คู่แรก ทีมยุโรป ส่ง อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ พบ จอห์น อิสเนอร์ ของทีมเวิล์ด, คู่ที่ 2 โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากทีมยุโรป พบ นิค คิร์กิออส ของทีมเวิล์ด คู่ที่ 3 โนวัค ยอโควิช พบ เควินแอนเดอร์สัน และแมตช์สุดท้ายประเภทคู่ ดาบิด ก็อฟแฟง คู่ กริกอร์ ดิมิตรอฟ ของทีมยุโรป พบ แจ็ค ซ็อค กับนิค คิร์กิออส ของทีมเวิล์ด

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้