รีเซต
กลับมาแล้ว! แมคเกรเกอร์ เช็นสัญญาใหม่ขึ้นชก ยูเอฟซี อีก 6 ไฟลต์

กลับมาแล้ว! แมคเกรเกอร์ เช็นสัญญาใหม่ขึ้นชก ยูเอฟซี อีก 6 ไฟลต์

กลับมาแล้ว! แมคเกรเกอร์ เช็นสัญญาใหม่ขึ้นชก ยูเอฟซี อีก 6 ไฟลต์
boston2018
22 กันยายน 2561 ( 18:23 )
98

“โนโตรเรียส” กลัวสู่สังเวียนกรง 8 เหลี่ยมอีกครั้ง หลังเช็นสัญญาใหม่ที่จะทำให้เขาต้องขึ้นชก 8 แมตช์ในศึก ยูเอฟซี

(AP Photo/Seth Wenig)

คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ กลับสู่สังเวียนกรง 8 เหลียมอีกครั้ง หลังบรรลุข้อตกลงเช็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเอฟซี  เป็นที่เรียบร้อย โดยมี ดาน่า ไวท์ ประธาน ยูเอฟซี เป็นผู้ยืนยันข่าวดังกล่าว

มีรายงานเพิ่มเติมว่า การเช็นสัญญาครั้งนี้ของ แมคเกรเกอร์ จะทำให้เขาได้รับเงินค่าเหนื่อยมากที่สุดเท่าที่ ยูเอฟซี ใครให้กับนักกีฬาของเขา

โดยไฟลต์แรกของ “เดอะ โนโตรเรียส” หลังจากการกลับมาชกใน ยูเอฟซีครั้งนี้ เขาจะเจอกับ คลาบิบ เนอร์มาโกเมดอฟ ในแมตข์ชิงแชมป์รุ่น ไลท์เวท ของยูเอฟซี 229 วันที่ 6 ตุลาคมนี้

นอกจากนี้ สัญญาฉบับใหม่นี้ของแมคเกรเกอร์ จะเป็นสัญญาที่ทำให้เขาได้โปรโมท วิสกี้ตัวใหม่ของเขาเอง ที่มีชื่อว่า โพรเปอร์ วิสกี้ ซึ่งจะกลายมาเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ ของ ยูเอฟซี ด้วย

สำหรับ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ ขึ้นชก ยูเอฟซี ไฟลต์สุดท้าย เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 โดยเอาชนะ เทคนิเคิล น็อคเอาต์ เหนือ เอ็ดดี้ อัลวาเรซ ในยกที่ 2 ก่อนไปชกมวยสากลกับ ฟลอยด์ เมเวเธอร์ ในเดือนสิงหาคม ปี 2017 และนี่จะเป็นการกลับมาชก ยูเอฟซีของเขาครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปีด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้