รีเซต
เปรมได้อีก! แฟนบราวน์ส จิบเบียร์ฟรีฉลองชัยชนะนัดแรกรอบเกือบ 2 ปี

เปรมได้อีก! แฟนบราวน์ส จิบเบียร์ฟรีฉลองชัยชนะนัดแรกรอบเกือบ 2 ปี

เปรมได้อีก! แฟนบราวน์ส จิบเบียร์ฟรีฉลองชัยชนะนัดแรกรอบเกือบ 2 ปี
boston2018
22 กันยายน 2561 ( 19:06 )
165

นอกจากได้สะใจจากชนะในสนามแล้ว แฟนบราวน์ส ยังได้เบียร์ฟรีจากสปอนเซอร์ทีม ที่สัญญาว่าจะแจกเบียร์เมื่อทีมชนะด้วย

(AP Photo/David Richard)

แฟนอเมริกันฟุตบอลทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ฉลองชัยชนะกันอย่างสะใจ หลัง “บัดไลท์” แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ปลดล็อกตู้แจกเบียร์ฟรีจำนวน 13 ตู้ ที่สัญญาว่าจะแจกใฟห้ชาวเมืองดื่มฟรีเมื่อทีมชนะ เพื่อเป็นการฉลองให้กับทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่เอาชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 21-17 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หลังจาก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบครุกกี้ พาทีมคัมแบ็ค จากตามหลัง 0-14 มาเก็บชัย 21-17 เหนือ เจ็ตส์ ซึ่งเป็นการเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 635 วัน

หลังจบเกม บัดไลท์ แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชื่อดัง ที่เคยชูแคมเปญ โฆษณา “เมื่อบราวน์ส ชนะ เมืองคลีฟแลนด์ก็ชนะด้วย” ได้เปิดตู้เย็นที่เต็มไปด้วยเบียร์ ออกมาแจกชาวเมืองทันที

ตู้เย็นดังกล่าว มีชื่อว่า “วิคตอรี่ ฟรีดส์” จะตั้งกระจายอยู่ตามเมืองคลีฟแลนด์ ทั้งหมด 14 จุด โดยแต่ละตู้ จะมีเบียร์อยู่ทั้งหมดราว 200 ขวด

สำหรับ บัดไลท์ เป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการของ เอ็นเอฟแอล โดยมักจะจัดแคมเปญแจกเบียร์ฉลองให้ทีมต่าง ๆ โดยล่าสุดก็มีการแจกเบียร์ฉลองให้ทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังคว้าแชมป์ได้ในปีก่อนด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้