รีเซต
สายมโน!! สาวนิรนามโพสต์ ท้องกับสารัช ล่าสุดปิดเฟสแล้ว เผยเมสซี่เจก็โดน

สายมโน!! สาวนิรนามโพสต์ ท้องกับสารัช ล่าสุดปิดเฟสแล้ว เผยเมสซี่เจก็โดน

สายมโน!! สาวนิรนามโพสต์ ท้องกับสารัช ล่าสุดปิดเฟสแล้ว เผยเมสซี่เจก็โดน
kajohnjohnyos
7 ตุลาคม 2558 ( 15:52 )
12.4K

เรื่องไม่น่าเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลไทย ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง คราวนี้เกิดกับ “เจ้าตังค์” สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์มันสมอง ดีกรีกัปตันทีมชาติไทย ชุดแชมป์ ซีเกมส์ ครั้งล่าสุด ที่ประเทศสิงคโปร์ และสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยล่าสุด ได้มีแฟนบอลจำนวนมาก แห่แชร์ภาพการโพสต์เฟสบุ๊คของสาวนิรนามคนหนึ่ง ที่ใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า Watinyuta Sarach Wiwadtanakun ซึ่งล่าสุดได้มีการปิดชื่อบัญชีเฟสบุ๊คดังกล่าวออกไปแล้ว โดยบัญชีดังกล่าว เคยโพสต์อ้างว่าเธอกับสารัช มีสัมพันธ์ลึกซึ้งถึงขั้นท้อง 7 เดือนแล้ว และมีการพูดถึงนักฟุตบอลระดับทีมชาติไทยรายอื่นๆ อีกทั้ง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กับ “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เหล่าแฟนบอลต่างมองเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าจะเป็นแฟนคลับสายมโน ที่ไม่แน่ใจว่ามีจุดมุ่งหมายของการโพสต์แบบดังกล่าวไปทำไม

นอกจากสารัช อยู่เย็นแล้ว เมื่อไม่นานที่ผ่านมา ทางคุณพ่อของ “ชนาธิป สรงกระสินธ์” อย่าง “คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์” ก็ได้โพสต์เฟสบุ๊คว่าลูกชายของตนเอง ก็โดนการกระทำดังกล่าวเหมือนกัน โดยคุณพ่อก้องภพได้ขอร้องให้หยุดการกระทำดังกล่าว ไม่เช่นนั้น จะมีการแจ้งความดำเนินคดีทางกฏหมายอย่างแน่นอน เนื่องจากทำให้ลูกชายได้รับความเสียหายชื่อเสียง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและเฟสบุ๊คของคุณพ่อ ก้องภพ สรงกระสินธ์



ยอดนิยมในตอนนี้