รีเซต
ไอดอล! โควาซิซ ยอมรับว่า ดูการเล่นของ สโคลส์ เพื่อพัฒนาตัวเอง

ไอดอล! โควาซิซ ยอมรับว่า ดูการเล่นของ สโคลส์ เพื่อพัฒนาตัวเอง

ไอดอล! โควาซิซ ยอมรับว่า ดูการเล่นของ สโคลส์ เพื่อพัฒนาตัวเอง
boston2018
23 กันยายน 2561 ( 00:48 )
233

สิงห์บูลส์ จะต้องไปเยือน ขุนค้อนในวันอาทิตย์นี้ แล้ว กองกลางดาวรุ่งของทีม ก็พยายามที่จะพัฒนาวิธีการเล่นของตัวเองโดยใช้ทักษะจากตำนานกองกลาง

(AP Photo/Alastair Grant)

มัตเตโอ โควาซิซ กองกลางของเชลซี ยอมรับว่าเขาดูวีดีโอการเล่นของตำนานกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง พอล สโคลส์ เพื่อช่วยในการพัฒนาตัวเอง เมื่อเล่นในพรีเมียร์ลีก

กองกลางโครเอเชีย ย้ายมาร่วมทีมเชลซี ด้วยสัญญา ยืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาในการย้ายทีมไปยังเรอัล มาดริด ของ ธิเบาต์ กูร์กตัวส์

กองกลางวัย 24 ปี ที่กำลังไต่เต้าเพื่อขึ้นเป็นกองกลางตัวจริงในทีมของเมาริซิโอ ซาร์รี่ เคียงข้าง เอ็นโกโล่ กองเต้ และ จอร์จินโญ่ กล่าวว่า เขาดูการเล่นของตำนานแห่งถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด อย่าง พอล สโคลส์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

“นักเตะทุกคนเป็นตัวของตัวเอง แต่สำหรับผม สโคลส์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด” เขากล่าว

“เขาเป็นคนที่มหัศจรรย์ ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ดูวีดิโอเขาบนยูทูป บางครั้ง ผมกลับบ้านไป แล้วนั่งดูเขา เพื่อที่จะเรียนรู้ทักษะใหม่บางอย่างด้วย

“เขามีทุกอย่าง เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ของยุคโมเดิร์น ทั้งยังยิงประตูได้ เล่นเกมรับดี เข้าบอลยอดเยี่ยม ผมไม่เคยก็อปปี้การเล่นของใคร แต่ ผมชอบที่จะดูสโคลส์ ผมก็ดูนักเตะคนอื่นด้วย เพื่อที่จะทำให้ผมเล่นได้ดีกว่าเดิม

“นักเตะอย่าง ลูก้า โมดริช และ อันเดรียส อิเนียสต้า ผมก็ดูนะ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้