รีเซต
ทีมร้อยล้านเล่นร้อยเดียว! ซาร์รี่ รับตกใจ เวสต์แฮม สตาร์ตฤดูกาลห่วยจัด

ทีมร้อยล้านเล่นร้อยเดียว! ซาร์รี่ รับตกใจ เวสต์แฮม สตาร์ตฤดูกาลห่วยจัด

ทีมร้อยล้านเล่นร้อยเดียว! ซาร์รี่ รับตกใจ เวสต์แฮม สตาร์ตฤดูกาลห่วยจัด
boston2018
23 กันยายน 2561 ( 01:03 )
403
4

“ขุนค้อน” เป็นทีมที่เสริมทัพด้วยมูลค่าแพงที่สุดติด 3 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกปีนี้ แต่ผลงานกลับสวนทาง ซึ่งนั่นสร้างความประหลาดใจให้โค้ชเชลซีมาก

(AP Photo/Thanassis Stavrakis)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ หัวหน้าโค้ชของ เชลซี ยอมรับว่า เขาประหลาดใจที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ หลังเสริมทีมด้วยมูลค่ามหาศาล ก่อนที่ทั้งคู่จะพบกันในวันอาทิตย์นี้

ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เพิ่งเก็บชัยชนะนัดแรกในพรีเมียร์ลีกได้ในสัปดาห์ก่อน หลังเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ที่กูดิสัน พาร์ค และจะต้องพบบททดสอบสุดหินต่อทันที ด้วยการมาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในสัปดาห์นี้

ในทางกลับกัน ทีมของ ซาร์รี่ ออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างไร้เทียมทาน ด้วยการชนะทั้ง 5 แมตช์ที่ลงแข่ง และยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในเกมยูโรป้า ลีก กับ พีเอโอเค เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาด้วย

“ผมประหลาดใจมาก” ซาร์รี่ พูดถึงคู่แข่งในสัปดาห์นี้อย่างเวสต์แฮม “ใน เนเปิ้ลส์ (หมายถึง นาโปลี ทีมทเก่า) การเริ่มต้นเป็นสิ่งที่ยากมาก ๆ ไม่กินเวลานานแต่ เดือนแรกถือว่ายากมากทีเดีนว

“ที่นี่ ในตอนนี้ ผมมีความสุขมาก ๆ ผมมีความสุขมาก ๆ กับสถานการณ์ในตอนนี้ ผมมีความสุขมาก ๆ กับนักเตะของผม ผมมีความสุขมาก ๆ กับสโมสร

“ผมรู้ดีว่า พรีเมียร์ลีก มีการแข่งขันสูงมาก ๆ ผมรู้ดีว่าในอนาคต ผมน่าจะต้องเจอกับความลำบากนั้นบ้างแน่นอน

“ผมเห็น 5 เกมของเวสต์แฮมในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าพวกเขามีทีมที่ดีมาก ๆ ผมคิดว่า ตำแหน่งของเวสต์แฮม ในตารางตอนนี้ ไม่ใช่ตำแหน่งที่พวกเขาควรอยู่จริง ๆ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้