รีเซต
รอเป็นเดือน! ซิลวา เผย แบร์นาร์ด พร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกให้เอฟเวอร์ตันแล้ว

รอเป็นเดือน! ซิลวา เผย แบร์นาร์ด พร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกให้เอฟเวอร์ตันแล้ว

รอเป็นเดือน! ซิลวา เผย แบร์นาร์ด พร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกให้เอฟเวอร์ตันแล้ว
boston2018
23 กันยายน 2561 ( 01:18 )
152
1

หลังเช็นมิดฟิลด์บราซิลมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่เขาเพิ่งไดลงสนามในฐานตัวสำรองไปนัดเดียวเท่านั้น ล่าสุด ผู้จัดการทีม “ท็อฟฟี่” ก็บอกว่าเขาพร้อมแล้ว

(Peter Byrne/PA via AP)

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน เชื่อว่า แบร์นาร์ด พร้อมแล้วที่จะลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกให้เอฟเวอร์ตัน หลังลงมาโชว์ฟอร์มในฐานะตัวสำรองได้อย่างน่าประทับใจ ในเกมที่ทีมพ่ายต่อเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

มิดฟิลด์ชาวบราซิล ลงจากม้านั่งสำรองมาในช่วงพักครึ่งของเกมที่กูดิสันพาร์ค เมื่ออาทิตย์ก่อน และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ แม้ทีมจะต้องพ่ายไปในท้ายที่สุดก็ตาม

แบร์นาร์ด กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อให้มีความฟิตพร้อมเพียงพอที่จะลงเล่นเต็มเกม หลังย้ายจากชัคตาร์ โดเนสต์ มาร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และซิลวา อาจจะสตาร์ตเขาในเกมพบกับอาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้เลย

“แบร์นาร์ด สามารถช่วยนงานทุกอย่างที่เรากำลังต้องการได้” ซิลวา กล่าว

“เขาพร้อมแล้ว ที่จะให้เรา 100% ถึงแม้ว่า สภาพร่างกายเขาจะยังไม่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก็ตาม เพราะตามความเป็นจริงแล้ว เขาไม่ได้เล่นเลยตั้งแต่เดือนมีนาคม

“ใน 50 นาทีแรกของเขา เขาทำได้ดี เขามีผลกระทบต่อเกมแม้ใช่ช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาเป็นปีกที่มีลักษณะแตกต่างจากปีกที่เรามีในทีม เป็นนักเตะคุณภาพ และ เขาสามารถช่วยเราได้ ถ้าผมต้องการ 90 นาที เขาจะพร้อมลงเล่นในเวลาตรงนั้นได้”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้