รีเซต
ไม่ลงทุนก็ไม่อยู่! เบนิเตซ เผย อาจลา สาลิกา เดือนมกราคมถ้าไม่มีงบซ็อปปิ้ง

ไม่ลงทุนก็ไม่อยู่! เบนิเตซ เผย อาจลา สาลิกา เดือนมกราคมถ้าไม่มีงบซ็อปปิ้ง

ไม่ลงทุนก็ไม่อยู่! เบนิเตซ เผย อาจลา สาลิกา เดือนมกราคมถ้าไม่มีงบซ็อปปิ้ง
boston2018
23 กันยายน 2561 ( 01:45 )
450
3

หลังออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยฟอร์มน่าปวดหัวจนทีมหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น ล่าสุด ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ก็เผยว่าอาจจะไป ถ้าไม่ได้เงินซื้อนักเตะ

(Owen Humphreys/PA via AP)

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เขาอาจจะขอพิจารณาบทบาทของตัวเองใหม่ในเดือนมกราคม ถ้าทีมไม่อนุมัติงบในการดึงนักเตะเข้ามาร่วมทีมเพิ่ม

หลังจากจบอันดับ 10 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อน นิวคาสเซิ่ล กำลังจมอยู่ในโซนตกชั้นตอนนี้ และยังไม่ชนะใครเลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล

“สาลิกาดง” มีเพียง 2 คะแนนจาก 6 นัด หลังเพิ่งยันเสมอกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และถึงแม้สถานการณ์จะเป็นเช่นนี้ แต่เจ้าของทีม อย่าง ไมค์ แอชลี่ย์ ก็ดูเหมือนจะไม่อยากลงทุนเพิ่มในเดือนมกราคมนี้

เรื่องดังกล่าว ทำให้ เบนิเตซ อาจจะต้องตัดสินใอนาคตจใหม่อีกครั้งในช่วงปีใหม่ แม้เขาจะยอมรับว่าเขาชอบสโมสรนี้ในหลายแง่มุมก็ตามที

“เราจะต้องรอจนถึงเดือนมกราคมนี้ และ รอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น” เบนิเตซ กล่าว “หลังจากนั้น ทุกอย่างจะง่ายขึ้น เมื่อเรารู้ตำแหน่งของเราเอง

“ในตอนแรก ที่ผมตัดสินใจจะอยู่ที่นี่ต่อ มุมมองของผมชัดเจนมาก คือต้องจบอันดับท็อป 10 แต่นั่นไม่ใช่สถานการณ์ในตอนนี้ ดังนั้นแล้วเราต้องมาคุยกันอีกครั้ง

“มันแน่นอนสำหรับทุกคนว่าเราจะต้องมีการทำอะไรบางอย่างสักทางหนึ่ง

“ผมยินดีที่ได้อยู่ที่นี่จริง ๆ ผมชอบเมืองนี้ ผมชอบบรรยากาศ และ แฟนบอล ผมชอบทั้งหมดเลย แถมศักยภาพของสโมสรก็ยอดเยี่ยมมากด้วย”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้