รีเซต
ลุ้นกันเอาเอง! เอเมรี่ เผย เตรียมให้เลโน่ ได้โอกาสลงเล่นอีกครั้ง แต่เมื่อไหร่ไม่รู้

ลุ้นกันเอาเอง! เอเมรี่ เผย เตรียมให้เลโน่ ได้โอกาสลงเล่นอีกครั้ง แต่เมื่อไหร่ไม่รู้

ลุ้นกันเอาเอง! เอเมรี่ เผย เตรียมให้เลโน่ ได้โอกาสลงเล่นอีกครั้ง แต่เมื่อไหร่ไม่รู้
boston2018
23 กันยายน 2561 ( 03:12 )
234
1

นายทวารทีมชาติเยอรมนี อาจจะได้โอกาสจากหัวหน้าโค้ชอาร์เซน่อลอีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในบอลยุโรป

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

อูไน เอเมรี่ กล่าวว่า แบรนด์ เลโน่ จะได้โอกาสในการสร้างความประทับใจ และสร้างความมั่นใจที่อาร์เซน่อลอีกครั้ง แต่ ยังไม่บอกว่าจะให้ใครลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ที่จะต้องรับมือ เอฟเวอร์ตัน

เลโน่ ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม “ปืนใหญ่” ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดีในเกมยูโรป้า ลีก ที่ทีมเอาชนะ วอร์สก้า เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

นั่นเป็นการออกสตาร์ตตัวจริงครั้งแรกอย่างเป็นทางการของเลโน่ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงปีเตอร์ เช็ก เจ้าของตำแหน่งมือ 1 ของอาร์เซน่อลคนปัจจุบัน ซึ่งออกบอลจากแดนหลังมีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง แต่เอเมรี่ ก็ออกมารับผิดชอบในการตั้งใจให้ทีมขึ้นบอลจากแดนหลัง และผู้จัดการทีมชาวสเปน ก็ยังไม่ยอมเผยไต๋ว่าใครจะเป็นตัวจริงในเกมวันอาทิตย์นี้

“คุณต้องการแรงกระตุ้นจากทุกคน เหนือกว่านักเตะหนุ่ม และนักเตะใหม่ ประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญในการที่จะเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก เพราะว่า การแข่งขันรายการนี้มันค่อนข้างหินกว่าที่ไหน” เอเมรี่ กล่าว

“กับเลโน่ เรามีความสุขมาก ๆ กับฟอร์มของเขา เขาเล่นเกมแรกในทีมชุดใหญ่ เราจำเป็นต้องให้โอกาสเขาต่อไปเรื่อย ๆ และความมั่นใจเมื่อเขาลงสนามจะทำให้เขาโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้

“ความคิดของผมคือการตัดสินใจในชั่วโมงสุดท้ายก่อนเกมแต่ละแมตช์ และ ผมต้องบอกการตัดสินใจของผมกับนักเตะก่อนเป็นคนแรก ตอนนี้ ฟอร์มของปีเตอร์ เช็ก ดีทีเดียว และ เราอธิบายกับผู้เล่นทุกคน รวมไปถึงผู้รักษาประตู เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เราคุยกันอยู่ตอนนี้ไปแล้ว”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้