รีเซต
ติดใจเลยใช้ต่อ! ริชาร์ลิสัน ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง

ติดใจเลยใช้ต่อ! ริชาร์ลิสัน ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง

ติดใจเลยใช้ต่อ! ริชาร์ลิสัน ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง
boston2018
23 กันยายน 2561 ( 04:09 )
156

หลังเรียกตัวรุกจากเอฟเวอร์ตันไปติดทีมชาติครั้งแรกช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนนี้ หัวหน้าโค้ชบราซิล ดูเหมือนจะติดใจเลยเรียกใช้อีกครั้ง

(AP Photo/Patrick Semansky)

ริชาร์ลิสัน มีชื่อติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง ในช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนหน้านี้ ขณะที่ กาเบรียล เฮซุส ก็มีชื่อติดธงแซมบ้าอีกครั้งด้วย

แนวรุกจากเอฟเวอร์ตัน ถูกเรียกติดทีมชาติครั้งแรกในช่วงเบรกทีมชาติต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในเกมพบกับ สหรัฐอเมริกา และ เอล ซัลวาดอร์ เขาลงสนามให้บราซิลนัดแรกเจอกับ “พญาอินทรี” ก่อนที่จะมาทำ 2 ประตู ในนัดต่อมาที่ แมรี่แลนด์

นั่นเอง ที่ทำให้เขายังคงมีชื่อติดทีมชาติบราซิลในคราวนี้ ที่จะเจอกับ ซาอุดิ อาระเบีย ในวันที่ 12 ตุลาคม นี้ และจะพบกับ อาร์เจนติน่า มาอีก 4 วันให้หลัง

ตัวรุกวัย 21 ปี ยิงไปแล้ว 3 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ถูกไล่ออกในเกมกับ บอร์นมัธ เมื่อเดือนก่อน เขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมพบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ นี้หลังจากใช้โทษแบนครบ 3 เกม

ด้าน เฮซุส หลุดจากทีมชาติครั้งแรกในช่วงเบรกทีมชาติต้นเดือนที่ผ่านมา หลังมีชื่อในทีมของ ติเต้ ลุยฟุตบอลโลกที่รัสเซียช่วงซัมเมอร์ แต่ เขาจะควงเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เอแดร์สัน และ ดานิโล่ ติดทีมชาติในคราวนี้ด้วย

นอกจากนี้ ติเต้ ยังเรียก 3 นักเตะจากลิเวอร์พูล อย่าง อลิสสัน เบคเกอร์, ฟาบินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ติดทีม รวมไปถึงกองกลางของคู่ปรับอย่าง เฟร็ด จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ส่วนตัวหลัก คนอื่น อย่าง เนย์มาร์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ มาร์เซโล่ ก็ไม่พลาดที่จะติดทีมในคราวนี้ รวมไปถึง นักเตะใหม่ของบาร์เซโลน่า อย่าง มัลคอม ก็ถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน

ส่วนตัวหลักอื่น ๆ ที่หลุดจากทีมในคราวนนี้ ก็มีอย่าง อันเดรียส เปเรย์ร่า จาก แมนฯ ยูไนเต็ด, วิลเลียน จาก เชลซี, ติอาโก้ ซิลวา จาก เปแอสเช และรวมไปถึง ดั๊กลาส คอสต้า จากยูเวนตุส ด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้