รีเซต
ผมภูมิใจมาก! เฮียรุท เผยสาเหตุ "นกใหญ่" พลิกคว่ำ "กิเลน" คว้า 3 แต้มสำคัญ (มีคลิป)

ผมภูมิใจมาก! เฮียรุท เผยสาเหตุ "นกใหญ่" พลิกคว่ำ "กิเลน" คว้า 3 แต้มสำคัญ (มีคลิป)

ผมภูมิใจมาก! เฮียรุท เผยสาเหตุ "นกใหญ่" พลิกคว่ำ "กิเลน" คว้า 3 แต้มสำคัญ (มีคลิป)
armcasanova
23 กันยายน 2561 ( 11:18 )
146
2

“เฮียรุท” สุดปลื้ม ชัยนาท วิ่งลืมตายพลิกกลับมาแซง กิเลนผยอง 2-1 ชี้เป็นหนึ่งเกมที่ดีที่สุดของทัพ “นกใหญ่พิฆาต” พร้อมยกย่อง สันติภาพ สร้างความแตกต่าง

CHAINAT Football Club

อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกโรงชื่นชมลูกทีมเป็นการใหญ่หลังโชว์ฟอร์มพลิกกลับมาเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ 2-1 ช่วยต่อลมหายใจในการดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไป พร้อมกับยืนยันว่าพลพรรค “นกใหญ่พิฆาต” สมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ และยังถือเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของสโมสรอีกด้วย

“มันเป็นเกมในบ้านที่น่าประทับใจมาก ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งเกมที่ดีที่สุดของ ชัยนาท และเราสมควรได้รับชัยชนะ”

“เราปลุกใจกันตั้งแต่ครึ่งแรกว่าเราต้องสู้ ซึ่ง 45 นาทีแรก เราเล่นได้ดีและมีโอกาสหลายครั้งที่ควรจะเป็นประตู แต่ก็ไม่ได้และเราก็มาเสียประตูจากความผิดพลาดส่วนบุคคล ซึ่งก็ไม่โทษนักเตะเพราะทุกคนทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว ครึ่งหลังเรามีการปรับเปลี่ยนและผู้เล่นก็ปรับเกมได้เร็ว”

“ครึ่งหลังเราเป็นฝ่ายครองเกมแทบจะทั้งหมด ผมไม่เคยเห็น ชัยนาท ครองบอลกับทีมใหญ่ได้ดีขนาดนี้ ผมต้องขอชื่นชมนักเตะหลายๆคน ผมคิดว่าพวกเขาวิ่งเกิน 10 กิโลเมตรแน่ๆ เราวิ่งกันเยอะมากและก็ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า”

“โดยเฉพาะในรายของ สันติภาพ ราษฎร์นิยม ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา เขาสร้างสปีดบอลให้กับทีมค่อนข้างดี และยังเป็นคนที่ทำประตูแรกให้กับทีมด้วย สิ่งสำคัญที่เราแสดงให้เห็นในเกมนี้คือเราสู้จนวินาทีสุดท้าย เราสู้จนได้ประตู 2-1 ผมภูมิใจในตัวน้องๆทุกคนในเกมนี้ครับ ช่วงท้ายอาจเป็นเพราะว่า เมืองทอง หมดด้วยเพราะวิ่งเยอะทั้งสองทีม”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของ ชัยนาท ฮอร์นบิล จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น.

 

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้