รีเซต
กิเลนจัดให้! แข้งเทพ คัมแบ็ค คว้าตั๋วลุยเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019

กิเลนจัดให้! แข้งเทพ คัมแบ็ค คว้าตั๋วลุยเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019

กิเลนจัดให้! แข้งเทพ คัมแบ็ค คว้าตั๋วลุยเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019
armcasanova
23 กันยายน 2561 ( 12:34 )
648

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ตั๋วไปเล่นรอบเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในฐานะรองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2018

True Bangkok United

โดยแมตช์ที่ 31 ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ สุโขทัย เอฟซี หากพวกเขาคว้า 3 คะแนน ก็จะเป็นการการันตีอันดับ 2 ได้อย่างแน่นอน แต่ทว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังทำคะแนนตามมากลับไปพลาดท่าแพ้ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 (ชมคลิปไฮไลท์)

จึงส่งผลให้ แข้งเทพ คว้าอันดับ 2 ไปโดยปริยาย พร้อมกับโควต้าไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบคัดเลือก รอบสอง หลังจากได้เล่นรายการนี้เมื่อปี 2017

สำหรับโควต้าที่เหลือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้อัตโนมัติ ในฐานะแชมป์โตโยต้า ไทยลีก และอีกหนึ่งโควต้าจะเป็นของแชมป์รายการช้าง เอฟเอ คัพ ที่กำลังจะทำการแข่งขันรอบรองชนะเลิศในวันพุธที่ 26 กันยายน นี้

อย่างไรก็ตาม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนสุโขทัย เอฟซี ในวันนี้ (23 กันยายน) เวลา 19.00 น. ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD และ True Sport 2

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้