รีเซต
ไม่ฝืน!! บังดุลถอนตัวช้างศึก เหตุเจ็บเข่า อดบู๊เวียดนาม

ไม่ฝืน!! บังดุลถอนตัวช้างศึก เหตุเจ็บเข่า อดบู๊เวียดนาม

ไม่ฝืน!! บังดุลถอนตัวช้างศึก เหตุเจ็บเข่า อดบู๊เวียดนาม
kajohnjohnyos
7 ตุลาคม 2558 ( 15:10 )
704

กองกลางพันธุ์ดุ ทีมชาติไทยชุดคัดเลือกฟุตบอลโลกของทัพ “ฉลามชล” ประกาศถอนตัวจากทัพ “ช้างศึก” เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างหนัก จนไม่สามารถกลับมาซ้อมได้เต็มที่กับเพื่อนร่วมทีม

อดุล หละโสะ กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้มีอาการไม่สู้จะดีบริเวณหัวเข่าของตัวเองจากการเล่นกับต้นสังกัด “ฉลามชล” แต่ก็ยังเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับทัพ “ช้างศึก” ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ว่าล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจถอนตัวจากทีมแล้ว เนื่องจากฝืนอาการบาดเจ็บไม่ไหว

“สำหรับผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถอยู่ช่วยทีมได้ในเกมนัดสำคัญกับ เวียดนาม ซึ่งตลอดเวลาที่มาเก็บตัว ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ร่างกายพร้อมที่สุด แต่ก็เอาชนะอาการบาดเจ็บไม่ได้ ซึ่งผมก็ตัดสินใจว่า น่าจะหลีกทางให้กับน้องๆ ที่มีความพร้อม เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อทีมมากที่สุด”

“ผมเชื่อว่าทีมชุดนี้มีความพร้อม และกำลังใจที่ดี ก่อนที่จะลงสนามเจอกับ เวียดนาม ซึ่งผมก็ขออวยพรให้ทุกคนทำผลงานได้ดี และเก็บชัยชนะกลับมาให้กับชาวไทยให้ได้ครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องเตรียมทีมกับ ทีมชาติฮ่องกง ในวันที่ 8 ต.ค. ก่อนที่จะมีคิวออกไปเยือน เวียดนาม ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก วันที่ 13 ต.ค. นี้

ยอดนิยมในตอนนี้