รีเซต
เดือดกว่าที่คิด! เฟ็ดวิน, โนเล่พลาด ทีมยุโรปยังนำ หลังจบวัน 2 เทนนิส เลเวอร์ คัพ

เดือดกว่าที่คิด! เฟ็ดวิน, โนเล่พลาด ทีมยุโรปยังนำ หลังจบวัน 2 เทนนิส เลเวอร์ คัพ

เดือดกว่าที่คิด! เฟ็ดวิน, โนเล่พลาด ทีมยุโรปยังนำ หลังจบวัน 2 เทนนิส เลเวอร์ คัพ
boston2018
23 กันยายน 2561 ( 18:01 )
72

นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสวิส เก็บชัยให้ทีม ยุโรปนำ 7-1 ก่อนที่ทีมเวิล์ด จะไล่มา 2 แมตช์รวด ตาม 7-5 เมื่อจบวันที่ 2

(AP Photo/Kamil Krzaczynski)

เทนนิส เลเวอร์ คัพ วันที่ 2 ทีมยุโรป กับทีม เวิล์ด ดวลกันดุเดือด ก่อนผลัดกันชนะทีมละ 2 แมตช์ ทำให้สกอร์ห่างกันแค่ 2 แต้มเหมือนเดิม ต้องตัดสินกันในวันสุดท้ายต่อไป ในการแข่งขัน เทนนิสประเพณี ครั้งที่ 2 ที่นครชิคาโก้ มลรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา

โดยคู่แรก อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ ดาวรุ่งจากเยอรมนี ของทีมยุโรป ลงพบ จอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสเจ้าถิ่นของทีมเวิล์ด ผลปรากฏว่า ซเวเรฟ เล่นได้เหนือกว่าในช่วงตัดสิน เอาชนะไปในช่วง ซูเปอร์ ไทเบรก 3-6, 7-6 ไทเบรก 8-6 และ 10-7 ช่วยให้ทีมยุโรปนำ 5-1

คู่ต่อมา โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลก จากทีมยุโรป โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า นิค คิร์กิออส นักเทนนิส ออสเตรเลีย จากท่มเวิล์ด อย่างเห็นได้ชัด เอาชนะไป 2 เชตรวด 6-3, 6-2 พาทีมยุโรปนำห่าง 7-1

ทว่า คู่ต่อมา ไม่เป็นไปตามที่คิด เมื่อ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิส มือ 3 ของโลก จาก เซอร์เบีย ของทีมยุโรป พลาดท่าพ่ายเควิน แอนเดอร์สัน มือ 9 ของโลก จากแอฟริกาใต้ ของทีเวิล์ด ในช่วง ซูเปอร์ไทเบรก 6-7 ไทเบรก 5-7, 7-5 และ 6-10 ทำให้ทีมโลกไล่มา 7-3

ก่อนที่แมตช์สุดท้าย ในประเภทคู่ กริกอร์ ดิมิตรอฟ กับ ดาบิด กอฟแฟง ของทีมยุโรป จะพ่าย นิค คีร์กิออส กับ แจ็ค ซ็อค ไป 2 เชตรวด 3-6 และ 4-6 ทำให้ทีมเวิล์ด ไล่มา 7-5 และต้องไปตัดสินกันในการแข่งขันวันสุดท้ายต่อไป

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้