รีเซต
รอนานไหม? เมอร์เรย์ เตรียมคัมแบ็กในรายการทัวร์เอเชีย เริ่มต้นที่ เซิ่นเจิ้น

รอนานไหม? เมอร์เรย์ เตรียมคัมแบ็กในรายการทัวร์เอเชีย เริ่มต้นที่ เซิ่นเจิ้น

รอนานไหม? เมอร์เรย์ เตรียมคัมแบ็กในรายการทัวร์เอเชีย เริ่มต้นที่ เซิ่นเจิ้น
boston2018
23 กันยายน 2561 ( 18:19 )
43

อดีตนักเทนนิส มือ 1 ของโลกจากสหราชอาณาจักร เตรียมกลับมาหวดลูกสักราชอีกครั้ง โดยเริ่มจากรายการในประเทศจีนเป็นที่แรก

(AP Photo/Kamran Jebreili, File)

แอนดี้ เมอร์เรย์ เตรียมที่จะกลับคืนคอร์ต อีกครั้ง ในรายการทัวร์เอเชียของ เอทีพี โดยเตรียมเริ่มจากรายการที่ เซิ่นเจิ้น สัปดาห์หน้าเป็นรายการแรก

อดีตมือ1 ของโลก เข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนมกราคม และหยุดเล่นเทนนิสไปตั้งแต่ตอนนั้น เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ให้สามารถกลับมาลงเล่นในรายการระดับสูงได้อีกครั้ง

นักหวดจากสก็อตต์ สามารถกลับมาเล่นในแกรนด์สแลม ยูเอสโอเพ่น ได้สำเร็จในปีนี้ และคว้าชัยในรอบแรก ก่อนร่วงตบรอบ 2 จากฟอร์มอันร้อนแรงของ เฟอร์นานโด เบร์ดาสโก้ ตอนนี้ เมอร์เรย์ เตรียมกลับคืนคอร์ตอีกครั้ง ในเทนนิส เซิ่นเจิ้น โอเพ่น ที่เขาเคยคว้าแชมป์สำเร็จในปี 2014

“มันเป็นช่วงเวลาพักหนึ่งวตั้งแต่ผมกลับมา แต่ ใช่ สถานการณ์ยังไม่ค่อยปกติเท่าไหร่นัก” แชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยกล่าวผ่าน เอทีพี ทัวร์ ดอต คอม

“ผมลงซ้อมมามากพอที่จะลงเล่นอีกครั้งในเซิ่นเจิ้น แต่ มันก็เหมือนกับว่า มันยังไม่ได้กลับไปเป็นแบบที่ผมเคยเป็นสักเท่าไหร่ หวังอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถกลับไปเล่นเทนนิสได้ดีอีกครั้ง และ ทำมันได้อย่างต่อเนื่องสักหน่อย

“ตอนนี้ ผมน่าจะ 85-90% นั่นคือสภาพของผม จากมุมมองของผม ผมคิดว่าผมต้องการแมตช์แข่งขัน และ ทัวร์นาเมนต์ รวมไปถึงการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ผมรู้สึกดีที่จะได้กลับคืนสู่คอร์ตอีกครั้ง”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้