รีเซต
เตรียมรับทรัพย์! เฮย์เวิร์ด เตรียมเช็นสัญญากับไนกี้

เตรียมรับทรัพย์! เฮย์เวิร์ด เตรียมเช็นสัญญากับไนกี้

เตรียมรับทรัพย์! เฮย์เวิร์ด เตรียมเช็นสัญญากับไนกี้
boston2018
23 กันยายน 2561 ( 18:36 )
42

หลังจากกลับมาจากอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ ฟอร์เวิร์ดของเชลติกส์ ก็เตรียมรับทรัพย์มหาศาล หลังกำลังเช็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้ ไนกี้

(AP Photo/Steven Senne)

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดของทีมบอสตัน เชลติกส์ กำลังบรรลุข้อตกลงเช็นสัญญากับไนกี้ เพื่อให้มาเป็นสปอนเซอร์ส่วนตัว พร้อมรับทรัพย์มหาศาล หากการเซ็นสัญญาลุล่วง

รายงานจากบอสตัน ระบุว่า การเซ็นสัญญาดังกล่าว “ใกล้” ที่จะลุล่วงเต็มที โดยทุกอย่างจะเสร็จสิ้นก่อนเปิดฤดูกาลเอ็นบีเอ หรือไม่ถึงหนึ่งเดือนข้างหน้านี้

เฮย์เวิร์ด เคยเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไนกี้ มาก่อน จนกระทั่งปีก่อนที่เขาเป็นฟรีเอเย่นต์ และได้รับบาดเจ็บไป จนต้องมีการประเมินอาการและมูลค่าทางการตลาดของเจ้าตัวกันใหม่อีกรอบ

ตามรายงานล่าสุด ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี ตกเป็นเป้าหมายการเช็นสัญญาของแบรนด์คู่แข่งไนกี้ หลายแบรนด์ โดยเฉพาะ นิวบาลานซ์ และ อันต้า  แต่ท้ายที่สุด เฮย์เวิร์ด ก็เลือกกลับไปหาแบรนด์ สวูช

เฮย์เวิร์ด เช็นสัญญา 4 ปี 128 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 4.2 พันล้านบาท เพื่อย้ายมาร่วมทีมเชลติกส์ เมื่อซัมเมอร์ก่อน แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักอย่างสยองในเกมเปิดฤดูกาลก่อน จนต้องพักยาว ตลอดฤดูกาล 2017-18

อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันเขากลับมาฟิตพร้อม และตั้งเป้าจะลงเล่นในเกมเปิดฤดูกาล 2018-19 ให้ได้ โดย เชลติดส์ จะเปิดฤดูกาด้วยการพบกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้