รีเซต
นักวิ่งแห่ร่วมกิจกรรม “รัน วิธ ต๊อด” คับคั่ง เปิดประสบการณ์ใหม่ วิ่งในสนามแข่งรถ (มีคลิป)

นักวิ่งแห่ร่วมกิจกรรม “รัน วิธ ต๊อด” คับคั่ง เปิดประสบการณ์ใหม่ วิ่งในสนามแข่งรถ (มีคลิป)

นักวิ่งแห่ร่วมกิจกรรม “รัน วิธ ต๊อด” คับคั่ง เปิดประสบการณ์ใหม่ วิ่งในสนามแข่งรถ (มีคลิป)
armcasanova
23 กันยายน 2561 ( 18:49 )
132

การแข่งขันวิ่งการกุศล “ รัน วิธ ต๊อด” ที่จัดโดย “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นักแข่งรถชื่อดังและนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ภายใต้การสนับสนุน บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, พร้อมด้วยพันธมิตร อย่าง อาริ คอนเซปต์ สโตร์,บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ตัวแทนจำหน่าย รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ , บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน),บริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด , Siamgas Corse, BIRA CIRCUIT, คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยรังสิต และ Pro Enhancer ที่ สนามแข่งรถพีระ เซอร์กิต จ. ชลบุรี เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีเหล่านักวิ่งและประชาชนทั่วไปสนใจเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่ง กว่า 1,000 คน

โดยกิจกรรมงานวิ่งการกุศล “ รัน วิธ ต๊อด” ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้เข้าสมทบทุนมูลนิธิ ปิติ ภิรมย์ภักดี นำไปมอบให้กับองค์กรเพื่อสังคม และต้องการให้พี่น้องประชาชนทั่วไปร่วมถึงเหล่านักวิ่งได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การวิ่งแข่งขันที่เข้มข้น และสนุกสนานกว่าเดิมแบบคูณสาม ทั้งได้ออกกำลังกาย ได้สนุก และได้บุญ พบกันประสบการณ์วิ่งที่ไม่ซ้ำใคร คือการวิ่งจะได้มีโอกาสลงวิ่งสัมผัสสนามแข่งขันรถยนต์ชื่อดังเมืองไทย อย่าง สนามพีระ เซอร์กิต

ด้านการแข่งขันครั้งนี้ชิงชัยใน 2 ประเภท คือ รุ่นทั่วไป ชาย และ หญิง โดยจะแข่งขันที่ Hills And Street Circuit สนามพีระ เซอร์กิต ที่มีระยะทาง 2 .41 กม. โดยผู้แข่งขันทุกคนจะต้องวิ่งเป็นจำนวน 3 รอบ รวมเป็นระยะทาง 7.23 กม.ด้วยกัน โดยผลปรากฎว่า ในประเภททั่วไปชาย ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ พรอนันต์ เกษมพยุง ที่วิ่งเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 25.08 นาที ส่วนอันดับ 2 ปิยะ บุญริ้ว เวลา 26.43 นาที และ อันดับ 3 ว่าที่ร้อยโท ภานุ รัมมะสิทธิ์
เวลา 26.46 นาที

ส่วนประเภททั่วไปหญิง แชมป์เป็นของ กรรณิการ์ ภาณุวัฒน์พงษ์กุล เวลา 35.55 นาที อันดับ 2 อารีย์ ลิ้มประยูรวงศ์ เวลา 35.35 นาที และอันดับ 3 กุลวิภา ภาณุวัฒน์พงษ์กุล เวลา 39.22 นาที

ด้าน “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดิ ผู้จัดการแข่งขัน เปิดว่า สำหรับการจัดการแข่งขันถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง เพราะนี้เป็นการจัดการแข่งขันวิ่งในสนามแข่งรถเป็นครั้งแรก แต่สำหรับผมฐานะนักแข่งรถถือเป็นเรื่องธรรมดา เพราะทุกคนจะมีโอกาสเดินหรือวิ่งบนสนามแข่งเพื่อตรวจเพื่อสนามอยู่บ่อยๆอยู่แล้ว ทำให้การวิ่งครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของทุกคนที่มาวิ่งด้วยกันในวันนี้ และผมเชื่อมั่นว่าการแข่งขันครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้ไม่มากก็น้อย

“ส่วนการแข่งขันในครั้งต่อไปนั้นจะเกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอนในปีหน้า เพราะยังมีสนามแข่งรถหลายๆแห่งในเมืองไทย ที่ตนอยากพาทุกคนไปร่วมวิ่งด้วยกัน แต่ทว่าเวลานี้หลายสนามไม่ว่างให้จัดกิจกรรม แต่ตนเชื่อเราจะสามารถจัดกิจกรรมวิ่งในสนามแข่งขันอีกอย่างแน่นอน” ปิติ กล่าว

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้