รีเซต
ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! บางกอกกล๊าส บุกถล่ม แอร์ฟอร์ซ 5-2 ทำแต้มหนีห่างโซนแดง

ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! บางกอกกล๊าส บุกถล่ม แอร์ฟอร์ซ 5-2 ทำแต้มหนีห่างโซนแดง

ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! บางกอกกล๊าส บุกถล่ม แอร์ฟอร์ซ 5-2 ทำแต้มหนีห่างโซนแดง
armcasanova
23 กันยายน 2561 ( 20:39 )
163

เครื่องจักรสีน้ำเงิน ยังคงเครื่องร้อนหลังบุกไปถล่มทีมอันดับสุดท้ายถึงถิ่นโกยแต้มหนีโซนแดงอย่างต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม ธูปเตมีย์ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 31 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายเปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 12

อินทรีทัพฟ้าแม้จะตกชั้นไปแล้วแต่นัดล่าสุดยังโชว์สปิริตด้วยการเฉือนชนะโปลิศ เทโร เอฟซี มาได้ เกมนี้ เจสัน บราวน์ ส่ง สามประสานในแดนหน้าเป็น เคน วินเซนต์, เกร็ก ฮูล่า และ ยศศักดิ์ เชาวนะ ด้าน บีจีเอฟซี ของ อนุรักษ์ ศรีเกิด หักด่านบุรีรัมย์ ในเกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อกลางสัปดาห์มา เกมนี้ ส่ง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เป็นจอมทัพ โดยมีกองหน้าเป็น ดาวิด บาล่า และ สุรชาติ สารีพิมพ์

เริ่มเกมมาได้แค่ห้านาที ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เปิดลูกฟรีคิกให้ ดาวิด บาล่า โหม่งเจ้าไปให้ บีจีเอฟซี นำก่อน 1-0

นาทีที่ 13 แอร์ฟอร์ซมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะยิงของ เกร็ก ฮูล่า แต่กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยังปัดทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 35 แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะสวนกลับและเป็น วัชรพงษ์ คงช่วยที่ยิงแต่บอลพุ่งเฉี่ยวออกหลังไป

นาที 40 แอร์ฟอร์ซมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุม ที่วัชรพงษ์ คงช่วย ได้ลักไก่ยิงแต่บอลไปตกบนตาข่าย

นาที 45 บีจีมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ดาวิด บาล่า โดนทำฟาวล์ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกมายิงเองเข้าไปให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่สามนาที เป็นบางกอกกล๊าส ที่มาได้ประตูที่สามจากจังหวะโต้กลับ ที่อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ จ่ายบอลให้ จักรกฤษ ลาภตระกูล ยิงเสียบเสาสองเข้าไปให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 3-0

นาที 52 แอร์ฟอร์ซ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เกร็ก ฮูล่า โดนทำฟาวล์และเป็น ยศศักดิ์ เชาวนะที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทีมไล่มาเป็น 1-3

นาที 60 บีจีมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหะวที่ จักรกฤษ ลาภตระกูล ได้หลุดไปสุดเส้นก่อนจ่ายให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยิงข้ามคาน

นาที 75 แอร์ฟอร์ซ น่าได้ประตูตีตื้น จากจังหวะที่เกร็ก ฮูล่า ยิงเข้าไปแต่ไลน์แมน ยกธงล้ำหน้าก่อน

นาที 81 บีจีมาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะสวนกลับและเป็น อภิสิทธิ์ โสรฎา ที่เปิดบอลให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ รับบอลก่อนยิงเข้าไปให้ สกอร์ห่างเป็น 4-1

นาที 90 ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ เปิดบอลเข้าไปตรงกลางและเป็น อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า ที่โหม่งเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนหนีไปเป็น 5-1

ทดเจ็บ แอร์ฟอร์ซ มาได้ประตูปลอบใจจากจังหวะที่ ที่วิศรุต อิ่มอุระ เปิดบอลให้ เกร็ก ฮูล่า แปเข้าไป และจบเกม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-5 ทำให้ แอร์ฟอร์ซ มี 16 คะแนนเท่าเดิม ส่วน บีจี มีเพิ่มเป็น 41 คะแนนกระโดดขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 9 ชั่วคราว

โปรแกรมนัดต่อไป แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน ทรู สเตเดียม ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน บางกอกกล๊าส เอฟซี จะต้องทำศึกหนีตายด้วยการไปเยือนสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี – สุรศักดิ์ ทองอ่อน, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, ยศศักดิ์ เชาวนะ, เคน วินเซนต์, เออร์เนสโต ภูมิภา, วิศรุต อิ่มอุระ, เกร็ก ฮูล่า, ศรายุธ สมพิมพ์, พิชิตย์ ใจบุญ, ภิญโญ อินพินิจ

บางกอกกล๊าส เอฟซี -กรพัฒน์ นารีจันทร์, เฉลิมศักดิ์ อักขี, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุรชาติ สารีพิมพ์, ดาวิด บาล่า, ศราวุฒิ มาสุข, จักรกฤษ ลาภตระกูล, ดาเนียล โตติ, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, สหรัฐ ปองสุวรรณ

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้