รีเซต
นรกทีมเยือน! มาติป เชื่อ คู่แข่งจะกลัวการมาเยือน แอนฟิลด์

นรกทีมเยือน! มาติป เชื่อ คู่แข่งจะกลัวการมาเยือน แอนฟิลด์

นรกทีมเยือน! มาติป เชื่อ คู่แข่งจะกลัวการมาเยือน แอนฟิลด์
boston2018
24 กันยายน 2561 ( 02:11 )
557
4

กองหลังเยอรมนี ช่วยทำประตูให้ “หงส์แดง” เอาชนะ ”นักบุญ” 3-0 และเขาเชื่อว่า หลังจากนี้ คู่แข่งจะไม่มีใครอยากมาเยือนรักเหย้าของพวกเขา


(Dave Thompson/PA via AP)

โจเอล มาติป กองหลังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมเยือนควรจะกลัวที่จะมาเล่นในสนาม แอนฟิลด์ ที่ตอนนี้ เป็นเสมือนปราการ ของทีมจ่าฝูงไปแล้ว

ชัยชนะเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 แบบไม่ยากเย็น หมายถึงการทำประตูในบ้านของพวกได้เป็นแมตช์ที่ 21 ติดต่อกันไปแล้ว นี่เป็นสถิติที่ยาวสนานที่สุด นับตั้งแต่พวกเขาเคยทำไว้ 23 เกมติด ในเดือน มีนาคม ถึง สิงหาคม ปี 1986

สถิติในการเล่นเกมรับในบ้านของพวกเขาก็ยอดเยี่ยม หลังไม่เสียประตูในบ้านเกมลีก ติดต่อกันมาแล้ว 12 ชั่วโมงครึ่ง หรือประมาณ์ 8 แมตซ์เศษ ซึ่งเป็นสถิติยาวนานที่สุดตั้งแต่ 9 เกม ในปี 2006/07 ด้วย

โดยรวมแรก ลิเวอร์พูล เพิ่งแพ้ในบ้านเกมเดียวเท่านั้น ใน 34 นัดหลังสุดที่เล่นในบ้าน ในทุกการแข่งขัน ต่อเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

“ผมคิดว่า มันควรเป็นเรื่องน่ากลัวเสมอสำหรับคู่ต่อสู่ ที่จะต้องมาเล่นที่แอนฟิลด์” มาติป กล่าว หลังช่วยทีมทำประตูเอาชนะ “นักบุญ” ซึ่งเป็นประตูแรกของเขาในแอนฟิลด์ นับตั้งแต่เดือน มีนาคม ที่ผ่านมา

“แต่ เราจะต้องทำงานหนักเพื่อทำให้มันลำบากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับคู่ต่อสู้ที่จะมาเยือนสนามแห่งนี้ และ ผมคิดว่า คงไม่มีใครสนุกที่จะมาเล่นที่นี่แน่นอน”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้